download Thục Sơn 4D Cho Android

Thục Sơn 4D

 Cho Android

Download Thục Sơn 4D - Game nhập vai tiên hiệp đồ họa siêu đỉnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/04/2022

Thục Sơn 4D là game nhập vai khai thác đề tài tiên hiệp là game tiếp tục ra mắt trong tháng 12 này bên cạnh những game nhập vai đấu tướng như Thức Tỉnh Haki và một số trò chơi khác. Thục Sơn 4D không chỉ mang đến một hệ thống nhân vật đa dạng và đẹp mắt trong thế giới tiên hiệp kỳ ảo mà còn được phát triển trên công nghệ Nano Unity 3D độc quyền để các game thủ có thể chơi mượt mà trên những thiết bị có cấu hình khiêm tốn.


1. Giới thiệu về Thục Sơn 4D

Thục Sơn 4D thuộc dòng game nhập vai mobile với hệ thống nhân vật được thiết kế và sáng tạo vô cùng chất lượng, hàng trăm lựa chọn về ngoại hình, từ Chibi, Cute Lạc Lối đến Cool Ngầu, Độc Đáo,...Bên cạnh đó là các lựa chọn về môn phái và pháp bảo đa dạng, mỗi môn phái có thể trang bị 2 loại pháp bảo khác nhau tạo nên 14 hướng phát triển. Các môn phái vừa có sự tương sinh và sự tương tắc, có thể hoán đổi vũ khí và thay đổi ngũ hành. Người chơi cũng được tự do lựa chọn xây dựng nhân vật tùy thích để thể hiện đẳng cấp.

thuc son 4d

Download Thục Sơn 4D, Game nhập vai tiên hiệp đồ họa siêu đỉnh

Thục Sơn 4D sở hữu lối chơi nhập vai kinh điển trên mobile, trong đó các nhân vật có thể giao dịch tự do, hệ thống PK đồ sộ với các trận chiến ở nhiều hình thức như thách đấu 1vs1, tổ đội 3vs3 liên server, công thành chiến liên server, đấu bang, PvP, PvE đa dạng...Thục Sơn 4D còn mang đến các giải đấu hoành tráng và quy mô lớn, tại đó các bang hội lớn nhỏ hội tụ và thỏa sức thể hiện đẳng cấp của mình. Game còn sở hữu một tính năng độc nhất như sự thay đổi ngoại hình nhân vật theo cấp rèn, cấp càng cao ngoại hình càng đẹp.

thuc son 4d

Thục Sơn 4D còn mang đến các giải đấu hoành tráng và quy mô lớn

Thục Sơn 4D cũng tích hợp hệ thống thú cưỡi và thú nuôi siêu đẹp và độc quyền, những bộ thời trang độc nhất mang đậm chất Việt Nam như Áo Dài, Trống Đồng ...Người chơi được phép thiết kế những tọa kỵ riêng, sau đó tham gia các cuộc thi, những tạo kỵ nào đáp ứng được các tiêu chí đẹp, độc và lạ sẽ được đưa ngay vào ingame. Ngoài ra game cũng có những tính năng quen thuộc khác như diệt quái, thu thập trang bị hay vật phẩm, kết hôn cùng các hoạt động giải trí bên lề phong phú và thú vị.

2. Code game Thục Sơn 4D:

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành gửi đến các game thủ Code Thục Sơn 4D miễn phí, các bạn có thể theo dõi chi tiết tại đây.

3. Các đặc điểm chính của Thục Sơn 4D:

- Game nhập vai mobile đồ họa đỉnh cao.
- Nhân vật đa dạng, thời trang đẳng cấp.
- Hệ thống môn phái tương sinh và tương khắc.
- Sở hữu hệ thống PK đồ sộ, nhiều giải đấu hoành tráng.
- Thời trang theo cấp level, thời trang cá nhân, thời trang đôi.

4. Game liên quan

Thức Tỉnh Haki cũng thuộc thể loại nhập vai dựa theo chủ đề Manga One Piece quen thuộc, thế giới game rộng lớn với nhiều nội dung hấp dẫn, cũng như Thục Sơn 4D nói trên thì Thức Tỉnh Haki cũng sở hữu công nghệ đồ họa sắc nét cùng với một giao diện dễ nhìn, giản dị và một lối chơi tự do thoái mái.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thục Sơn 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thục sơn 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thục Sơn 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm