download Magic Manicure cho Android

Magic Manicure

 cho Android

Download Magic Manicure - Game vẽ móng nghệ thuật cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/05/2020

Magic Manicure là tựa game sơn móng tay nghệ thuật đẹp mắt và hấp dẫn mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng không nên bỏ lỡ, tải và chơi Magic Manicure miễn phí trên smartphone hay máy tính bảng của mình.



Magic Manicure cho Android là trò chơi được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em thích sơn móng tay và những ai muốn dành thời gian rảnh rỗi để học cách vẽ móng đẹp nhất. Game sẽ hướng dẫn bạn cách sơn móng tay cơ bản từ A đến Z. Sau khi hoàn thành, bạn hoàn toàn có thể tự sơn móng cho bản thân, thậm chí trở thành một chuyên gia làm đẹp móng trong tương lai.

magic manicure

 

Download Magic Manicure - Game sơn móng tay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi bắt đầu với Magic Manicure for Android bằng việc tô lên móng những màu sơn khác nhau trong bộ sưu tập sơn móng tay khổng lồ. Sau đó trang trí bằng các loại đá lấp lánh, pha lê trong suốt, kim cương, đá quý, sticker, hình dán và vô số đồ trang trí siêu đáng yêu.

Baby Fun Puzzles là game ghép hình dành cho trẻ em mang tính giải trí và giáo dục cao, Baby Fun Puzzles sẽ giúp các bé nâng cao kỹ năng trong việc giải quyết vấn đề, kỹ năng tư duy logic và nhận thức.

magic manicure 2

Tải Magic Manicure - Game vẽ móng nghệ thuật cho di động

Trang trí móng với Magic Manicure bạn sẽ có một bộ móng vô cùng xinh xắn. Đừng quên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc này với bạn bè, biết đâu tác phẩm vẽ móng nghệ thuật của bạn lại chính là nguồn cảm hứng mới cho những bộ móng ngoài đời thực.

Một tựa game trang điểm khác mà chắc hẳn sẽ rất nhiều bé gái thích đó là Barbie Princess Dress Up, trong Barbie Princess Dress Up người chơi sẽ phải thiết kế những bộ phục trang đẹp nhất, phong cách nhất biến Barbie thành nàng công chúa Cinderella chuẩn bị bước chân vào vũ hội sang trọng, xa hoa


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Manicure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic manicure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Manicure cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Candy Nail Art 3/5 Game vẽ móng nghệ thuật cho di động
  • YouCam Nails 3/5 Game mô phỏng trang trí móng tay trên mobile
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm