download Fast Charger cho Android

Fast Charger

 cho Android

Download Fast Charger - Ứng dụng sạc Pin nhanh cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/12/2018

Fast Charger là ứng dụng miễn phí hỗ trợ người dùng tăng tốc độ sạc các thiết bị di động Android của mình, ngay cả với những dòng smartphone không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Với Fast Charger bạn sẽ rút ngắn thời lượng sạc pin xuống một cách đáng kể và sử khoảng thời gian này cho những công việc quan trọng hơn.



Hiện nay có rất nhiều mẫu điện thoại mới ra đời hỗ trợ công nghệ sạc nhanh để giúp người dùng không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi sạc pin trên sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các mẫu smartphone cũ và không được hỗ trợ công nghệ này, bạn vẫn có một giải pháp thay thế đó là sử dụng tiện ích có tên Fast Charger cho Android để rút ngắn thời gian sạc pin trên thiết bị của mình.

fast charger

Download Fast Charger - Ứng dụng tăng tốc độ sạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Fast Charger hoạt động bằng cách vô hiệu hóa các ứng dụng, tiến trình chạy ngầm và không cần thiết trên thiết bị khi người dùng cắm sạc pin, điều này sẽ giúp quá trình sạc pin diễn ra nhanh chóng hơn do không còn phải tốn năng lượng cho những tiến trình không cần thiết.

DetailedPowerUsage là ứng dụng dành cho người dùng iPhone giúp kiểm tra thông tin pin và phân biệt pin giả pin thật, thông qua DetailedPowerUsage bạn có thể biết được độ chai của pin, mức tiêu thụ pin của từng áp và đặc biết là bạn sẽ biết được pin có xuất xứ chính hãng hay không.

fast charger 2

Tải Fast Charger - Ứng dụng sạc Pin nhanh cho di động

 

Đặc biệt, Fast Charger cho Android còn cho phép người dùng theo dõi nhiệt độ trên Pin theo thời gian thực và khi Pin trở nên quá nóng, bạn nên tạm dừng sử dụng thiết bị để không làm ảnh hưởng tuổi thọ của pin. Tiện ích còn cho phép bạn biết được tình trạng của pin để thay pin khi cần thiết. Fast Charger được thiết kế với giao diện hiện đại và khá trực quan, giúp hiển thị các thông tin về pin trên smartphone như mức độ Pin, nhiệt độ, dung lượng... từ các thông tin này bạn sẽ nắm bắt được tình trạng hoạt động của thiết bị và tận dụng khả năng sạc pin tối ưu.

Ngoài việc sạc nhanh, bạn cũng cần để ý tới việc tiết kiệm pin cho thiết bị để nâng cao tuổi thọ Pin và lúc này Kaspersky Battery Life là ứng dụng hữu ích dành cho bạn, là sản phẩm đến từ hãng phần mềm diệt virus nổi tiếng Kaspersky Battery Life giúp bạn tăng thời lượng pin cho thiết bị Android bằng cách tự động giám sát mọi ứng dụng đang chạy, kể cả chạy ngầm trên thiết bị của bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Charger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast charger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Charger cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm