Đánh số trang trong Excel là tính năng được ít người biết đến, hầu hết chúng ta chỉ sử dụng nhiều trên Word. Tuy nhiên Excel đôi lúc cũng rất cần và để có thể đánh số trang trong Excel cũng rất dễ
Các folder của bạn bị hiện dấu check box rối mắt, khó quan sát cũng như làm việc với chúng. Để loại bỏ những vật cản này mời bạn tham khảo hướng dẫn bỏ dấu checkbox cạnh thư mục trong Windows.
Microsoft Excel là một công cụ mạnh mẽ được sử dụng rộng rãi để quản lý dữ liệu và thực hiện các phép toán. Một trong những thao tác cơ bản nhưng rất cần thiết trong Excel là đánh số thứ tự cho các
Đánh số thứ tự trong Excel là điều mà người dùng thường xuyên phải làm khi tính toán các bảng biểu. Sử dụng công thức đánh số thứ tự trong Excel sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc gõ bàn
Khi bạn chọn Save để lưu trữ file Excel, bạn sẽ thấy thư mục mặc định mà Excel chọn để lưu trữ thường sẽ là Document. Nhưng để thuận tiện cho việc sắp xếp và thao tác bạn lại muốn lưu vào thư mục bạn
Trong Excel có 2 loại dấu tích (✓) mà chúng ta có thể chèn, một là dấu tích (check mark) và hộp kiểm (checkbox), trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm, chèn biểu tượng dấu
Trong một số trường hợp nhất định, Windows 10 tự động tạo thư mục GetCurrent và SysReset trên ổ C. Các thư mục này có thể chiếm và sử dụng nhiều dung lượng trống. Vậy thư mục GetCurrent và SysReset
Khi làm việc trên Excel, theo mặc định nếu bạn sử dụng các con số, bạn để ý sẽ thấy ngăn cách giữa hàng nghìn là dấu phẩy (,) và ngăn cách số thập phân là dấu (.). Cách hiện thị này ngược so với cách