download Fedora LiveUSB Creator 3.12.0

Fedora LiveUSB Creator

 3.12.0

Download Fedora LiveUSB Creator - Tạo và cài đặt bản phát hành Fedora trên ổ đĩa USB

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Fedora LiveUSB Creator là giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng tạo và cài đặt bản phát hành Fedora trên ổ đĩa USB. Fedora LiveUSB Creator có rất nhiều ưu điểm nổi bật như tự động tải các phiên bản Fedora, cũng như tự động kiểm tra các phiên bản đã phát hành hay hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.


Cách đơn giản nhất và nhanh nhất để tạo ổ đĩa Live USB tùy biến chạy phiên bản Fedora là sử dụng đĩa Live CD. Về cơ bản, bạn chỉ cần duyệt vị trí lưu trữ tập tin ISO, tải trong ứng dụng, điều chỉnh tài nguyên lưu trữ, nhấn phím và chờ Fedora LiveUSB Creator xử lý ổ đĩa Live USB.

LinuxLive USB Creator cũng là phần mềm hỗ trợ cài đặt hệ điều hành Linux từ USB, trong đó có phiên bản Fedora, ưu điểm của LinuxLive USB Creator là có thể chọn tải nguồn từ các tập tin ảnh IMG hoặc ISO cũng như từ tập tin lưu trữ ZIP.


Fedora LiveUSB Creator
Download Fedora LiveUSB Creator - Phần mềm Tạo và cài đặt bản phát hành Fedora trên ổ đĩa USB

Fedora LiveUSB Creator hỗ trợ nhiều phiên bản Fedora bao gồm các bản phát hành Fedora 16, 17, 18 hay Sugar trên máy sử dụng hệ điều hành Stick. Thông qua việc điều chỉnh tài nguyên lưu trữ, bạn sẽ phân bổ được dung lượng bổ sung trên ổ đĩa USB để lưu tập tin và thay đổi hệ điều hành. Để đảm bảo tải đúng gói phần mềm, Fedora LiveUSB Creator tự động kiểm tra hàm tổng kiểm của gói phần mềm trước khi cài đặt trên ổ đĩa USB.

BootFlashDOS cũng là công cụ đáng để bạn tham khảo với chức năng tạo đĩa khởi động từ USB sử dụng trong môi trường MS DOS, BootFlashDOS sẽ định dạng lại ổ đĩa Flash cho nên bạn cần chú ý sao lưu dữ liệu trên ổ đĩa USB.

Các tính năng chính của Fedora LiveUSB Creator:

- Tạo và cài đặt bản phát hành Fedora trên ổ đĩa USB.

- Tự động tải các phiên bản Fedora.

- Tự động kiểm tra hàm tổng kiểm của gói phần mềm.

- Hỗ trợ nhiều phiên bản Fedora.

- Điều chỉnh tài nguyên lưu trữ.


Liên kết tải về - [12.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fedora LiveUSB Creator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fedora LiveUSB Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fedora liveusb creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fedora LiveUSB Creator 3.12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm