download Female Daily Cho Android

Female Daily

 Cho Android

Download Female Daily - Tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/06/2019

Female Daily là ứng dụng dành cho người dùng là nữ giới, với chức năng cho phép bạn tìm thấy các sản phẩm làm đẹp mới nhất và xu hướng làm đẹp từ những người đam mê làm đẹp khác trên thế giới, đồng thời đọc và viết đánh giá cho hơn 17.000 sản phẩm trang điểm và chăm sóc da. Ngoài ra bạn cũng có thể chia sẻ các sản phẩm làm đẹp mà bạn đang sử dụng, gắn thẻ các sản phẩm đó.




Female Daily hỗ trợ các bạn nữ tìm hơn 17.000 sản phẩm làm đẹp từ son môi, kem nền, kem chống nắng, kem dưỡng da và dầu xả. Đó là những sản phẩm giúp nữ giới chăm sóc cho các bộ phận trên cơ thể, với chất lượng tốt nhất, được cung cấp từ những thương hiệu uy tín nhất hành tinh. Bên cạnh đó, bạn còn được những đánh giá trung thực từ người dùng khác về mỗi sản phẩm, và theo dõi nguồn cấp dữ liệu của họ để xem những gì họ hiện đang sử dụng và họ nghĩ gì về nó, download ứng dụng để có được những sản phẩm mà mình muốn.

female daily

Download Female Daily, Tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp

 

Female Daily cũng cho phép bạn tải lên hình ảnh của các sản phẩm làm đẹp mà bạn hiện đang sử dụng, giao diện trang điểm yêu thích nhất của bạn và gắn thẻ các sản phẩm. Bạn cũng sẽ khám phá được những sản phẩm làm đẹp phổ biến nhất, phải có một lý do để các sản phẩm này được phổ biến như vậy, nó sẽ giúp bạn quyết định mua hàng sáng suốt hơn.

Dành cho người dùng Việt, ứng dụng Chợ Tốt luôn là lựa chọn được nhiều người dùng tin tưởng nhất, thông qua Chợ Tốt người mua cũng như người bán có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng một cách dễ dàng.

 

Các tính năng chính của Female Daily:

 

- Tìm kiếm hơn 17.000 sản phẩm làm đẹp

- Đăng tải và chia sẻ các sản phẩm làm đẹp

- Đọc đánh giá trung thực từ người dùng

- Khám phá những sản phẩm phổ biến nhất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Female Daily được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat female daily là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Female Daily Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm