download Locate32 3.1.11.7100

Locate32

 3.1.11.7100

Download Locate32 - Tìm kiếm tập tin nhanh chóng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/04/2016

Locate32 là ứng dụng tìm kiếm tập tin nhanh chóng trên Windows, được xem như một thay thế hoàn hảo cho chức năng Search chậm chạp của Windows. Giao diện trực quan của chương trình giúp người dùng dễ dàng thao tác với các tập tin, có thể tìm kiếm theo tên, định dạng file, xác định phạm vi tìm kiếm để phần mềm tìm kiếm file nhanh hơn. Bạn đã có thể sử dụng công cụ tìm kiếm thông minh này cho tất cả các phiên bản của Windows.


Locate32 sẽ đáp ứng mọi yêu cầu tìm kiếm tập tin của bạn trên máy tính nhờ chức năng rà saost toàn bộ hệ thống, thiết lập cơ sở dữ liệu về các tập tin và cấu trúc thư mục trên máy tính. Bạn có thể đưa ra những tiêu chuẩn thông tin liên quan để phần mềm tìm kiếm nhanh hơn, cụ thể với những tìm kiếm cơ bản, người dùng cần đưa ra tên tập tin, định dạng và thư mục chứa tập tin để gợi ý tìm kiếm. Ứng dụng DocFetcher cũng có chức năng tìm kiếm nhanh và đơn giản đối với các file dữ liệu trên máy tính. Bạn thử nghiệm với DocFetcher để so sánh với công cụ trên.


Locate32
Download Locate32 - Phần mềm Tìm kiếm tập tin nhanh chóng

Locate32 còn hỗ trợ tìm kiếm nâng cao bằng cách dựa vào các tiêu chuẩn như dung lượng tối đa, dung lượng tối thiểu, thời điểm khởi tạo, thời điểm hiệu chỉnh, thời điểm truy xuất gần nhất hoặc chỉ hiển thị những tập tin có tên hoàn toàn giống với từ khóa... Với những tìm kiếm khó hơn, bạn có thể thử với ứng dụng Everything để có hiệu quả hơn. Everything được đánh giá là phần mềm tìm kiếm có chức năng vượt trội trên Windows.



Locate32 sau khi cài đặt sẽ nằm trên khay hệ thống, được bổ sung vào trình đơn ngữ cảnh của các thư mục, ổ đĩa trong Windows Explorer, giúp bạn kích hoạt nó trên mọi phạm vi hệ thống cũng như tìm kiếm bất cứ lúc nào muốn. Phần mềm này được xem là lựa chọn thông minh nhất cho việc tìm kiếm file siêu tốc trên Windows. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm Google Desktop cũng là ứng dụng tìm kiếm được nhiều người yêu thích. Google Desktop còn hỗ trợ truy cập web ngay từ màn hình.

Các tính năng chính của Locate32:

- Tìm kiếm tập tin trên hệ thống
- Tìm kiếm cơ bản và nâng cao
- Giới hạn phạm vi tìm kiếm
- Tìm nhanh và chính xác
- Hỗ trợ nhiều định dạng file

 


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Locate32 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Locate32 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat locate32 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Locate32 3.1.11.7100


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LittleShoot 3/5 Hỗ trợ tìm kiếm tập tin đa phương tiện trên Web
  • DocFetcher 3/5 Tìm kiếm file trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm