download The Report Viewer 8.2.0

The Report Viewer

 8.2.0

Download The Report Viewer - Ứng dụng quản lý dữ liệu doanh nghiệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/01/2021

The Report Viewer là phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu, hỗ trợ xem báo cáo trên mọi phiên bản Crystal Reports thường dùng, được thiết kế để cấp phép cho người dùng, cung cấp quyền kiểm soát giúp tiết kiệm chi phí khi triển khai Crystal Reports.


Crystal Reports cài đặt nhiều hạn chế, gây nhiều khó khăn và không cần thiết với nhiều người dùng, tuy nhiên, với những người cần sử dụng, phần mềm The Report Viewer sẽ hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả với Crystal Reports, tiết kiệm đến 90% chi phí.

the report viewer 2015

The Report Viewer cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết, cho phép người dùng dễ dàng làm mới và chạy báo cáo với dữ liệu hiện tại. Với The Report Viewer, bạn có thể xem nhiều báo cáo cùng một lúc với nhiều tab, kết xuất và lưu vào đĩa hoặc báo cáo email dưới các định dạng PDF, Excel, Word, RTF, XML và HTML. The Report Viewer làm việc với mọi cơ sở dữ liệu, có tính tuỳ biến cao, cho phép bạn ngừng kích hoạt các tính năng không mong muốn.

Để quản lý các dữ liệu cho doạn nghiệp, bạn sử dụng phần mềm Advanced ETL Processor với khả năng chuyển đổi hệ cơ sở dữ liệu của hệ thống quản trị, với Advanced ETL Processor người dùng doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm về việc bảo mật dữ liệu của mình.

The Report Viewer hỗ trợ dễ dàng quản lý các báo cáo, lưu báo cáo dưới dạng cây hoặc danh sách, có trong hộp thả xuống để dễ dàng lựa chọn trong khi xem báo cáo khác, cho phép bạn tìm báo cáo một cách nhanh chóng.

Giao diện của The Report Viewer có khả năng truy cập vào mọi phiên bản Crystal Reports một cách dễ dàng, hỗ trợ bạn phân loại và quản lý các báo cáo.

Những tính năng chính của phần mềm The Report Viewer:

- Cho phép người dùng dễ dàng làm mới và chạy báo cáo với dữ liệu hiện tại

- Xem nhiều báo cáo cùng một lúc

- Kết xuất và lưu vào đĩa hoặc báo cáo email dưới các định dạng PDF, Excel, Word, RTF, XML và HTML

- Hỗ trợ truy cập vào mọi phiên bản Crystal Reports để phân loại và quản lý các báo cáo


Liên kết tải về - [190.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Report Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the report viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Report Viewer 8.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm