download Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA ERP Mới nhất

Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA ERP

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA ERP - Quản lý và theo dõi dữ liệu, hoạt động doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2018

Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP chính là một trong những giải pháp toàn diện hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện tốt được công tác quản lý doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp hoạt động một cách có hiệu quả, phát triển và bền vững hơn. Với phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp này, các chủ doanh nghiệp sẽ nắm vững hơn tình hình phát triển cụ thể của mình.


Giao diện đẹp, dễ dàng sử dụng, có thể chạy trên các thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại thông minh, hiệu năng xử lý dữ liệu lớn,... là những ưu điểm nổi trội mà phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP đang sở hữu. Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP giúp quản lý mọi mặt của doanh nghiệp bao gồm tài chính, nguồn nhân lực, marketing, bán hàng, giúp quản lý mua hàng, kho hàng, tài sản, các hoạt động sản xuất, giúp quản lý đối tác, công nợ, hỗ trợ các báo cáo tùy theo yêu cầu của người dùng.

Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp HTsoft BizMan.NET cũng là giải pháp quản lý dữ liệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, giúp theo dõi nhiều nguồn lực của doanh nghiệp phục vụ cho việc phát triển doanh nghiệp, phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp HTsoft BizMan.NET tạo ra các báo cáo chính xác theo nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp người quản trị nắm được tình hình cụ thể của đơn vị mình.

phan mem quan ly du lieu doanh nghiep sinnova erp

Download Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP

Những tính năng phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP:

- Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP giúp quản lý nguồn nhân lực một cách toàn diện, bao gồm các khâu như hoạch định nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ các báo cáo tài chính, quản lý và đo lường các chiến dịch Marketing, theo dõi quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, các hóa đơn thanh toán,...

- Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP giúp cải thiện được tình trạng tồn kho, khả năng cung ứng kịp thời, quản lý về không gian kho, các kế hoạch sản xuất, quản lý tài sản, trang thiết bị, theo dõi quá trình vận hành trang thiết bị.

- Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP giúp quản lý đối tác, sản phẩm, quy trình, quản lý các thông tin dự án, quản lý thông tin dự án đầu tư, thiết lập các bảng tin nội bộ cập nhật tin tức.

- Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP giúp gửi, nhận email, thu thập, phân cấp, xử lý dữ liệu theo các cấp khác nhau, nhiều chiều của dữ liệu.

Với những tính năng hiện đại, toàn diện đó, phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA-ERP sẽ giúp chuyên nghiệp hóa quá trình quản lý tại doanh nghiệp hiện nay, giúp cho việc sản xuất, kinh doanh đạt được những hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm kế toán SINNOVA ACS cũng là lựa chọn tốt cho công tác kế toán tài chính tại các doanh nghiệp, phần mềm kế toán SINNOVA ACS hiện đại hóa phân hệ kế toán, tránh được những rủi ro và thất thoát về thu chi và ngân sách.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA ERP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp sinnova erp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp SINNOVA ERP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm