download FireAnt cho Android

FireAnt

 cho Android

Download FireAnt - Phần mềm theo dõi thông tin chứng khoán

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2023

FireAnt là phần mềm hỗ trợ người dùng trong việc theo dõi các thông tin chứng khoán một cách nhanh chóng và tiện lợi. Download FireAnt giúp các nhà đầu tư chứng khoán theo dõi các thông tin về thị trường, cổ phiếu quan tâm, những thống kê chuyên sâu, tin tức... cũng như nhận được các cảnh báo từ FireAnt Web Platform.


1. Giới thiệu FireAnt - Phần mềm hỗ trợ đầu tư chứng khoán

FireAnt được nhiều người dùng đánh giá là phần mềm giúp cập nhật dữ liệu giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam nhanh nhất hiện nay cho các ứng dụng phân tích kỹ thuật phổ biến như MetaStock, AmiBroker và MetaTrader. Dữ liệu giao dịch của tất cả các mã cổ phiếu và các indext trên 3 sàn giao dịch sẽ được cập nhật tự động hoặc chủ động vào các ứng dụng phân tích kỹ thuật.

tai app fireant

Download FireAnt - Phần mềm theo dõi thông tin chứng khoán

Thông qua ứng dụng FireAnt cho Android, người dùng có thể tải các dữ liệu giao dịch trong quá khứ bao gồm dữ liệu giá, dữ liệu nhà đầu tư nước ngoài, dữ liệu cung cầu trong quá khứ và hiện tại của các mã chứng khoán, các indext, ngành ICB... Bên cạnh đó tiện ích cũng giúp cập nhật các dữ liệu giá theo thời gian thực - dữ liệu trong phiên của các mã chứng khoán và indext được tự động cập nhật liên tục.

Nếu bạn là một nhà đầu tư chứng khoản chắc hẳn sẽ cần dùng tới sổ tay chứng khoán để tìm hiểu về các kiến thức chứng khoán, hỏi đáp về chứng khoán, từ điển chứng khoán, cung cấp các thông tin cần thiết cho những nhà kinh doanh chứng khoán, sổ tay chứng khoán giúp bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình thu lợi tức cổ phiếu khi đồng tiền luân chuyển.

download phan mem fireant

Tải phần mềm FireAnt - Phần mềm cập nhật, phân tích thông tin chứng khoán

FireAnt cho iPhone cũng được sử dụng cho việc cập nhật giá điều chỉnh, các mã có điều chỉnh được liệt kê và cho phép tải về chỉ bằng một lần nhấp chuột. Hơn thế nữa bạn còn có thể xem nhanh dữ liệu tải về dưới dạng bảng, xem và in ấn biểu đồ, phân tích nhanh với hơn 60 chỉ số dựng sẵn và hàng chục công cụ hỗ trợ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tài liệu phân tích chứng khoán với các nội dung về việc chọn lựa nguồn đầu tư, cách đầu tư để mang lại lợi nhuận cao nhất, cách nắm bắt, phân tích thị trường.

2. Tải FireAnt cho PC, Android, iPhone

Tải ứng dụng Fireant cho máy tính, điện thoại để được hỗ trợ tốt nhất trong các giao dịch đầu tư tài chính, chứng khoán nhờ các tính năng:  

- Theo dõi, cập nhật liên tục thông tin chứng khoán
- Nhiều tiện ích hỗ trợ phân tích đầu tư
- Bảng giá realtime cập nhật nhanh nhất
- Cung cấp các thống kê đa chiều
- Quản lý danh mục cổ phiếu quan tâm
- Dữ liệu đa dạng, phong phú, chính xác

 


Liên kết tải về - [3.88MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FireAnt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fireant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FireAnt cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FPTS 3/5 Cập nhật thông tin chứng khoán
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm