download Fish Eater.io Cho Android

Fish Eater.io

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1318
  • Size: 195 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Fish Eater.io - Game cá lớn nuốt cá bé cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/02/2024

Fish Eater.io là tựa game vui 3D dành cho điện thoại với chủ đề cá lớn nuốt cá bé vô cùng quen thuộc. Tham gia Fish Eater.io để trải nghiệm cảm giác săn mồi và chinh phục đại dương đầy thú vị.


Khám phá thế giới đại dương ngay trong Fish Eater.io - tựa game cá lớn nuốt cá bé, trong đó, một số sinh vật có khả năng vượt quá trí tưởng tượng và khả năng hiểu biết của bạn. Chiến đấu và phát triển và trở thành quái vật đại dương.

tai game Fish Eater.io

Tải Fish Eater.io - game cá lớn nuốt cá bé hay

1. Giới thiệu Fish Eater.io

Trong thế giới Fish Eater.io, người chơi sẽ điều khiển chú cá của mình di chuyển một cách khéo léo để đi săn những chú cá bé hơn. Sau mỗi lần nuốt cá bé, cá của người chơi Fish Eater.io sẽ hấp thụ năng lượng của con mồi, trở nên to lớn hơn và dần biến thành một con cá khổng lồ làm chủ đại dương.

Tuy nhiên, hãy luôn thận trọng bởi đại dương rộng lớn này còn có vô số kẻ săn mồi khác, và rất có thể chú cá của bạn sẽ là con mồi tiếp theo trong Fish Eater.io.

download Fish Eater.io

Download Fish Eater.io và trở thành chúa tể của biển xanh

Cách tốt nhất để không cần phải sợ hãi trốn chạy khi đụng độ phải những con cá khổng lồ như Cá mập là hãy trở thành sinh vật mạnh nhất dưới đại dương. Nếu giành được chiến thắng ở mỗi ván chơi, người chơi Fish Eater.io sẽ nhận được phần thưởng là tiền vàng và các ngôi sao.

2. Tính năng nổi bật Fish Eater.io

- Ăn mồi, phát triển và tiến hóa thành chúa tể của biển xanh.
- Chiến đấu với cá mập và trốn thoát để không trở thành con mồi.
- Khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc với vô vàn loại sinh vật.
- Lối chơi đơn giản, hình ảnh được thiết kế sinh động.

Nếu bạn yêu thích loài khủng long thì game Like A Dino sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn sau những giờ làm việc, học bài căng thẳng đó


Liên kết tải về - [195 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Game cá lớn nuốt cá bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game cá lớn nuốt cá bé cung cấp cho người chơi hàng chục cấp độ thú vị mang đậm tính giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, cách chơi Game cá lớn nuốt cá bé cũng khá đơn giản. Bạn cần sử dụng chuột để thao tác điều khiển chú cá của mình vượt qua thử thách.
  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
  • Cách chơi Cờ cá ngựa hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trò chơi Cờ cá ngựa được mọi đối tượng yêu thích, từ trẻ em cho đến người lớn, nhưng không phải người nào cũng biết cách chơi Cờ cá ngựa này. Các bạn có thể tham khảo cách chơi trò chơi giải trí đặc sắc này trong bài viết dưới đây.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Nằm mơ thấy cá lóc, cá quả, cá chuối, cá tràu
    Theo tâm linh, mỗi giấc mơ đều mang đến điềm báo gì đó cũng như cho con số may mắn. Nằm mơ thấy cá lóc, cá quả, cá chuối, cá tràu cũng không ngoại lệ. Nếu bạn chiêm bao thấy cá lóc, vậy hãy nhớ lại
  • Mẹo chữa hóc xương cá đơn giản
    Việc ăn cá và vô tình hóc phải xương cá là việc diễn ra phổ biến trong cuộc sống. Xương cá mắc kẹt trong cuộc sống có thể gây đau đớn, khó chịu và những bệnh lý đáng sợ cho người bị mắc. Vì thế, nếu
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Soạn bài Trong quán ăn "Ba cá Bống", tập đọc
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trả lời câu 1, 2, 3, 4 trong phần soạn bài Trong quán ăn "Ba cá Bống", tập đọc để em hiểu hơn về sự thông minh, mưu trí của cậu bé Bu-ra-ti-nô đã nghĩ ra cách giúp mình thoát chết và tìm ra kho báu đồng thời thấy được tài năng kể chuyện dí dỏm, cuốn hút của tác giả.
  • Cách tải và chơi Fish Go.io trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Fish Go.io là tựa game cá lớn nuốt cá bé vô cùng vui nhộn. Game thủ có thể tải và và chơi Fish Go.io trên Android, iOS để khám phá thế giới của những chú cá nhỏ, tìm kiếm bạn đồng hành và đánh bại người chơi khác, giành vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fish Eater.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fish eater.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fish Eater.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm