download 3D Fish Growing Cho iPhone

3D Fish Growing

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 841 KB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 5.0 trở lên, iOS 2.0 trở lên

Download 3D Fish Growing - Game cá lớn nuốt cá bé

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/01/2023

Dòng game cá lớn nuốt cá bé từ ngày xưa giờ đây đã được hồi sinh trở lại với nhiều phiên bản và thể loại khác nhau. Trong số đó, 3D Fish Growing là một cái tên mà bạn nên thử qua.


Game mô phỏng 3D Fish Growing sẽ đưa bạn vào một hành trình phát triển của một chú cá từ khi còn nhỏ tới khi trưởng thành bằng cách ăn các loài cá nhỏ hơn. Với lối chơi quen thuộc, trò chơi này sẽ không khó để bạn làm quen.

3d fish growing

Tải 3D Fish Growing, game mô phỏng cá mập

 

1. Giới thiệu 3D Fish Growing

3D Fish Growing có lối chơi không đổi so với các tựa game cá lớn nuốt cá bé khác. Cụ thể, bạn sẽ điều khiển chú cá của mình dưới nước, ăn các con cá nhỏ hơn để trở nên to hơn và có khả năng ăn được các loài cá to hơn. Tuy nhiên, bạn nên dè chừng vì một khi va phải các loài cá to hơn, bạn sẽ bị tấn công ngược lại và có thể dừng màn chơi sớm hơn dự kiến.

3d fish growing 2

Download 3D Fish Growing, cá lớn nuốt cá bé

 

Trong phiên bản mới có tên 3D Fish Growing, bạn sẽ được chọn lựa giữa 4 bản đồ khác nhau, bao gồm sông, đầm lầy, rặng san hô hoặc một vùng nước tự do rộng lớn. Mỗi bản đồ sẽ có dạng địa hình khác nhau để bạn khám phá.

Về mặt đồ họa, 3D Fish Growing đã đạt được bước cải tiến lớn khi đem đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Các loài cá được thiết kế chân thực, cách di chuyển cũng vô cùng mượt mà và các hiệu ứng cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

Một điểm mới của 3D Fish Growing là bạn đã có thể mở khóa các loại cá lớn hơn để không phải chật vật săn các loài cá nhỏ nữa. Để mở khóa các loài cá lớn, bạn cần thu thập đủ xu trong mỗi lần chơi game của mình ở các bản đồ khác nhau.

 

2. Tính năng nổi bật của 3D Fish Growing

- Lối chơi đơn giản, hấp dẫn.

- Các loài cá đa dạng để có thể mở khóa.

- Nhiều bản đồ khác nhau cho bạn lựa chọn.

- Chất lượng đồ họa được cải thiện đáng kể.

 

3. Game liên quan

Feeding Frenzy cũng là một tựa game cá lớn nuốt cá bé kinh điển được rất nhiều người ưa thích. Với Feeding Frenzy, bạn phải điều khiển con cá của mình để hạ gục được các loài sinh vật biển nhỏ hơn. Hãy cùng khám phá game vui nhộn này nhé.


Liên kết tải về - [841 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Fish Growing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d fish growing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Fish Growing Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hungry Dragon 3/5 Game rồng đói cho điện thoại
  • Fishy 3/5 Game cá lớn nuốt cá bé hấp dẫn cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm