download 3D Fish Growing Cho iPhone

3D Fish Growing

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 841 KB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 5.0 trở lên, iOS 2.0 trở lên

Download 3D Fish Growing - Game cá lớn nuốt cá bé

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/01/2023

Dòng game cá lớn nuốt cá bé từ ngày xưa giờ đây đã được hồi sinh trở lại với nhiều phiên bản và thể loại khác nhau. Trong số đó, 3D Fish Growing là một cái tên mà bạn nên thử qua.

Game mô phỏng 3D Fish Growing sẽ đưa bạn vào một hành trình phát triển của một chú cá từ khi còn nhỏ tới khi trưởng thành bằng cách ăn các loài cá nhỏ hơn. Với lối chơi quen thuộc, trò chơi này sẽ không khó để bạn làm quen.

3d fish growing

Tải 3D Fish Growing, game mô phỏng cá mập

 

1. Giới thiệu 3D Fish Growing

3D Fish Growing có lối chơi không đổi so với các tựa game cá lớn nuốt cá bé khác. Cụ thể, bạn sẽ điều khiển chú cá của mình dưới nước, ăn các con cá nhỏ hơn để trở nên to hơn và có khả năng ăn được các loài cá to hơn. Tuy nhiên, bạn nên dè chừng vì một khi va phải các loài cá to hơn, bạn sẽ bị tấn công ngược lại và có thể dừng màn chơi sớm hơn dự kiến.

3d fish growing 2

Download 3D Fish Growing, cá lớn nuốt cá bé

 

Trong phiên bản mới có tên 3D Fish Growing, bạn sẽ được chọn lựa giữa 4 bản đồ khác nhau, bao gồm sông, đầm lầy, rặng san hô hoặc một vùng nước tự do rộng lớn. Mỗi bản đồ sẽ có dạng địa hình khác nhau để bạn khám phá.

Về mặt đồ họa, 3D Fish Growing đã đạt được bước cải tiến lớn khi đem đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Các loài cá được thiết kế chân thực, cách di chuyển cũng vô cùng mượt mà và các hiệu ứng cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

Một điểm mới của 3D Fish Growing là bạn đã có thể mở khóa các loại cá lớn hơn để không phải chật vật săn các loài cá nhỏ nữa. Để mở khóa các loài cá lớn, bạn cần thu thập đủ xu trong mỗi lần chơi game của mình ở các bản đồ khác nhau.

 

2. Tính năng nổi bật của 3D Fish Growing

- Lối chơi đơn giản, hấp dẫn.

- Các loài cá đa dạng để có thể mở khóa.

- Nhiều bản đồ khác nhau cho bạn lựa chọn.

- Chất lượng đồ họa được cải thiện đáng kể.

 

3. Game liên quan

Feeding Frenzy cũng là một tựa game cá lớn nuốt cá bé kinh điển được rất nhiều người ưa thích. Với Feeding Frenzy, bạn phải điều khiển con cá của mình để hạ gục được các loài sinh vật biển nhỏ hơn. Hãy cùng khám phá game vui nhộn này nhé.


Liên kết tải về - [841 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Cách tải và chơi game Game cá lớn nuốt cá bé
    Game cá lớn nuốt cá bé cung cấp cho người chơi hàng chục cấp độ thú vị mang đậm tính giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, cách chơi Game cá lớn nuốt cá bé cũng khá đơn giản. Bạn cần sử
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Cách tải và chơi Fish Go.io trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Fish Go.io là tựa game cá lớn nuốt cá bé vô cùng vui nhộn. Game thủ có thể tải và và chơi Fish Go.io trên Android, iOS để khám phá thế giới của những chú cá nhỏ, tìm kiếm bạn đồng hành và đánh bại người chơi khác, giành vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu.
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Những tên nhân vật Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile hay, bá đạo
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc đặt tên nhân vật Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile hay vô cùng quan trọng, chúng không chỉ thể hiện cá của bạn mà còn cho họ thấy phong cách chất chơi của mình. Nếu bạn chưa nghĩ ra cái tên hay nào để đặt cho nhân vật Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile thì hãy tham khảo danh sách bên dưới nhé.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu được nhiều kho báu hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy câu cá quá nhàm chán, bạn có thể tham khảo top 5 mod Minecraft 1.19 câu cá sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Fish Growing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d fish growing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Fish Growing Cho iPhone

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hungry Dragon 3/5 Game rồng đói cho điện thoại
  • Fishy 3/5 Game cá lớn nuốt cá bé hấp dẫn cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm