download Fish Go.io Cho iPhone

Fish Go.io

 Cho iPhone

Download Fish Go.io - Game thu thập cá trong lòng đại dương

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/12/2022

Fish Go.io thuộc thể loại game cá lớn nuốt cá bé trong đó người chơi sẽ được vào vai một chú cá con với nhiệm vụ đi thu thập cá bé hơn, mở rộng đàn cá của mình và tránh để bị ăn thịt bởi những đám cá lớn hơn. Fish Go.io có lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần trượt màn hình để điều khiển cá cũng như để sinh tồn trong đại dương rộng lớn.


1. Giới thiệu về Fish Go.io

Trong game Fish Go.io bạn hãy tưởng tượng mình là một con cá nhỏ trong đại dương, di chuyển đi khắp các khu vực khác nhau để tìm kiếm bạn đồng hành của mình và tăng số lượng, mở rộng quay mô đàn cá, tránh những con cá lớn hoặc đánh bại chúng, trở thành tập đoàn cá lớn nhất trên biển. Một cuộc chiến sinh tồn dưới đáy đại dương diễn ra vừa nhẹ nhàng vừa kịch tính, qua một lối chơi gây nghiện, mục tiêu cuối cùng là cố gắng sống sót và giành chiến thắng trong thời gian giới hạn.

fish go io

Download Fish Go.io trên Android, iPhone, Game thu thập cá trong lòng đại dương

Fish Go.io còn mang đến cho các màn chơi của bạn những con cá mập với kích thước lớn cũng luôn rình mò để nuốt trọn đàn cá nhỏ của bạn. Người chơi phải di chuyển cẩn thận và né tránh cá mập, những đàn cá lớn hơn, nếu không không đàn cá của bạn sẽ bị ăn bớt đi, nếu để bị đàn cá lớn nuốt chửng hết số cá hiện tại sẽ thua cuộc. Ngoài ra trong những màn chơi khác bạn còn bắt gặp những con cá siêu to khổng lồ sẽ cản đường cực kì khó chịu, nhưng nếu vượt qua nó bạn sẽ nhận được kim cương giá trị.

2. Các đặc điểm chính của Fish Go.io:

- Cắt video, phóng to, thu nhỏ, đảo ngược.
- Thêm hiệu ứng, chèn giọng nói, nhạc nền cho video.
- Thêm nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, văn bản cho video.
- Xuất video chất lượng full HD không có hình mờ.

3. Game liên quan

Feeding Frenzy cũng là một huyền thoại trong thể loại game cá lớn ăn cá bé, trong đó bạn sẽ điều khiển một chú cá ăn những con cá nhỏ hơn và tránh những con cá lớn hơn, mục tiêu là trở thành một chú cá mạnh nhất đại dương, hiện Feeding Frenzy đã cho ra mắt đến phiên bản 5 với 2 chế độ và 40 cấp độ chơi thử thách.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fish Go.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fish go.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fish Go.io Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm