download FlixBus Cho Android

FlixBus

 Cho Android

Download FlixBus - Ứng dụng xe bus giá rẻ trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2019

Dịch vụ xe bus giá rẻ FlixBus đang cách mạng hóa thế giới về lĩnh vực giao thông xe bus, và hiện đã có mặt tại Mỹ giúp người đi xe hưởng lợi từ giá cả cạnh tranh từ các nhà cung cấp mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc sự thoải mái trong suốt chuyến đi của bạn.




Di chuyển và du lịch với FlixBus vô cùng dễ dàng, chỉ cần tải xuống ứng dụng, bạn có thể kiểm tra lịch trình xe bus trên điện thoại ngay lập tức, đặt chỗ, chọn kết nối mong muốn của bạn, chọn phương thức thanh toán ưa thích của bạn và thanh toán cho vé xe bus của bạn. Hiện ở Việt Nam cũng đã có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ kiểm tra lịch trình xe bus mang đến sự thuận lợi nhất trong việc đi lại cho người dân.

flixbus

Download FlixBus, Ứng dụng xe bus giá rẻ trên di động

 

FlixBus mang đến những lợi thế cho việc đặt chỗ xe bus qua ứng dụng như: không phải trả phí, đặt chỗ là có vé, không cần in vé. Tạo tài khoản FlixBus để bạn có thể được lưu và sử dụng cho các đặt phòng trong tương lai, theo dõi vị trí của xe buýt của bạn và nhận thông tin theo thời gian thực. Bạn cũng sẽ nhận được những thông tin về sự chậm trễ hay sự thay đổi lịch trình chuyến đi.

Với người Việt, các bạn có thể tải về ứng dụng Tìm Buýt để kiểm tra lịch trình xe bus tại Hà Nội để thuận lợi hơn khi di chuyển trong nội đô, ứng dụng Tìm Buýt còn hỗ trợ mua vé tháng online, là nơi để tra cứu đường xe bus nhanh nhất cho bạn.

 

Các tính năng chính của FlixBus:

 

- Kiểm tra lịch trình, đặt chỗ xe bus

- Thanh toán tiền vé dễ dàng

- Nhận thông tin về lịch trình xe

- Cập nhật các thay đổi trên hành trình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Tổng đài Be gọi đặt xe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng nền tảng đa dịch vụ Be, ngoài việc sử dụng các tiện ích đặt xe, đặt vé máy bay, gọi giao hàng, giao đồ ăn, đặt vé máy bay trực tiếp trên ứng dụng, bạn đọc cũng có thể liên hệ tổng đài Be để gọi đặt xe hoặc hỏi đáp thông tin về các vấn liên quan.
  • Số điện thoại xe Việt Đan
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gọi điến số điện thoại xe Việt Đan là một trong những cách giúp bạn nắm bắt được thời gian di chuyển và sử dụng dịch vụ vận tải của nhà xe Việt Đan nhanh chóng và thuận tiện. Hiện xe Việt Đan có nhiều loại đầu xe chất lượng, chạy theo nhiều khung giờ khác nhau đáp ứng được nhu cầu di chuyển của mọi hành khách.
  • Thảo luận nhóm về vấn đề: Di chuyển bằng xe buýt (bus) - nên hay không?
    By Chipu
    Em có thường xuyên sử dụng xe buýt để đi học, đi chơi hay không? Dàn ý và bài tham khảo Thảo luận nhóm về vấn đề: Di chuyển bằng xe buýt (bus) - nên hay không?, Ngữ văn 7, Chân trời sáng tạo, học kì
  • Tổng đài xe XANH SM BIKE, cách gọi và đặt xe
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Để sử dụng dịch vụ xe xe máy điện, bạn chỉ cần gọi tổng đài xe XANH SM BIKE để được hỗ trợ đặt xe 24/7 hoặc đặt qua ứng dụng Taxi Xanh SM. XANH SM BIKE sử dụng xe máy điện VinFast mang đến sự thoải mái và an toàn cho hành trình. Với sự chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, dịch vụ này thể hiện cam kết đối với sự phát triển bền vững và góp phần giảm thiểu ô nhiễm.
  • Cách đặt xe, gọi xe bằng ứng dụng VATO của Phương Trang
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VATO là ứng dụng đặt xe online mới nhất của nhà xe Phương Trang, đây là công ty vận tải lớn và hiện tại người dùng có thể gọi xe, đặt xe bằng VATO của Phương Trang trên iPhone lẫn Android.
  • Cách đặt xe LuxCar nhanh nhất
    Sử dụng dòng xe mới của VinFast Lux, hiện tại, các bạn có thể đặt xe trên Luxcar và trải nghiệm dịch vụ đưa đón khách đi sân bay với mức giá dao động từ 199.000 - 269.000/lượt. Để đặt xe Luxcar, các
  • Số tổng đài đặt xe Carback
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bên cạnh việc đặt xe trực tiếp qua ứng dụng Carback, bạn đọc có thể gọi đặt xe qua số tổng đài đặt xe Carback. Thông qua số tổng đài Carback, các bạn còn có thể đặt xe đưa đón, hỏi đáp về cước phí di chuyển, thông báo về hành lý thất lạc hoặc phản ánh với công ty về thái độ phục vụ của tài xế.
  • VCRBT_renew của Viettel là gì? cách hủy dịch vụ này?
    VCRBT_renew Viettel là dịch vụ nhạc chuông được phát triển bởi nhà cung cấp mang Viettel, cho phép người gọi nghe và tùy chọn bài hát đã chọn trong quá trình chờ kết nối cuộc gọi. Nếu muốn tìm hiểu
  • Bus Simulator 21 sẽ ra mắt Xbox One vào năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bus Simulator 21, phần game mới nhất trong series Bus Simulator nổi tiếng sẽ được phát hành trên Xbox One vào năm 2021. Loạt xe bus hiện đại nhất đang chờ đợi bạn trong Bus Simulator 21 với sự ra mắt lần đầu tiên của xe bus điện và xe bus 2 tầng.
  • Hướng dẫn đăng ký sử dụng gói Đi chung Nội Bài của FastGo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bài viết chia sẻ cách đăng ký gói Đi chung Nội Bài của FastGo, giúp các bạn dễ dàng di chuyển về quê ăn Tết với giá chỉ 99.000 người/lượt. Để nhanh chóng đặt xe và sử dụng dịch vụ mới này, các bạn vui lòng đặt xe trước 90 phút và di chuyển đến các điểm chờ của FastGo đặt rải rác trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Huawei Mobile Services là gì?
    Huawei Mobile Services (HMS) là một nỗ lực lớn của Huawei nhằm tạo ra một hệ sinh thái hoàn toàn mới về ứng dụng, dịch vụ đám mây và cộng đồng các nhà phát triển, để thay thế cho Google Mobile
  • Các gói cước 3g viettel
    Viettel là nhà mạng có rất đông người dùng tại Việt Nam và thường là những đối tượng phổ thông. Với diện tích phủ sóng rộng bạn có thể yên tâm thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin Viettel ở bất cứ đâu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlixBus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flixbus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FlixBus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm