download Carback Cho Android

Carback

 Cho Android

Download Carback - Ứng dụng đặt xe tiện chuyến cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/02/2020

Carback là một nền tảng công nghệ đặt xe tiện chuyến giúp kết nối những tài xế có cuốc xe rỗng và khách hàng có nhu cầu di chuyển trên một cung đường được đặt trước. Với sứ mệnh mang đến lợi ích cho cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng.



1. Carback là gì?

Carback là một ứng dụng đặt xe tiện chuyến tận dụng những cuốc xe tiện chuyến, chiều về của bạn để tăng thu nhập cho bạn. Đằng nào bạn cũng phải chạy tuyến đường đó thì Carback sẽ kết nối để tìm khách cho bạn cũng có cùng nhu cầu di chuyển trên tuyến đường đó.

carback

Download Carback - Ứng dụng đặt xe tiện chuyến cho Android, iPhone 

Carback dễ dàng cài đặt trên hầu hết các smartphone sẵn có hiện nay, khách hàng đặt xe tiện chuyến chỉ với 20 giây và qua 3 bước. Ứng dụng được tối ưu thao tác tối đa cho khách hàng thấy được một chuyến đi chính xác, an toàn. Bạn hoàn toàn theo dõi được chuyến đi của mình ngay trên App. Đồng thời kết thúc chuyến đi bạn có thể thanh toán trực tiếp qua ví điện tử CarbPay hoặc trả tiền mặt trực tiếp cho tài xế.

2. Các tính năng chính của Carback:

 

- Ứng dụng gọi xe tiện chuyến.
 
- Dịch vụ xe cá nhân tiện lợi, an toàn.
 
- Nhanh chóng đưa đón tận nơi với chi phí rẻ và nhiều ưu đãi.
 
- Được tối ưu cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.
 
- Thao tác đặt xe đơn giản.

3. Hướng dẫn đặt xe Carback.

Để có thể gọi xe taxi Carback, các bạn tham khảo Cách đặt xe Carback tại đây.

4. Ứng dụng liên quan:

GO BIKE PARTNER là ứng dụng đối tác dành cho những ai muốn trở thành tài xế của GO-VIET, với GO BIKE PARTNER, bạn cũng nhận được nhiều quyền lợi như: tham gia vào các chương trình hỗ trợ giá dành cho tài xế, chương trình tích điểm thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt...


Liên kết tải về - [8.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đặt xe Carback
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với giải pháp đặt xe Carback hay gọi taxi grab, người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa chi phí đi lại khi tìm và gọi xe trên các lộ trình đường dài, nếu bạn chưa biết đến ứng dụng hay cách sử dụng trên Carback thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung bên dưới.
  • Số tổng đài đặt xe Carback
    Bên cạnh việc đặt xe trực tiếp qua ứng dụng Carback, bạn đọc có thể gọi đặt xe qua số tổng đài đặt xe Carback. Thông qua số tổng đài Carback, các bạn còn có thể đặt xe đưa đón, hỏi đáp về cước phí di
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách đặt xe, gọi xe bằng ứng dụng VATO của Phương Trang
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VATO là ứng dụng đặt xe online mới nhất của nhà xe Phương Trang, đây là công ty vận tải lớn và hiện tại người dùng có thể gọi xe, đặt xe bằng VATO của Phương Trang trên iPhone lẫn Android.
  • Tải ứng dụng đặt xe Be, beBike, beCar ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tải ứng dụng đặt xe Be, beBike, beCar ở đâu? Tương tự như Grab, Gojek, Be cũng là ứng dụng đặt xe công nghệ cho phép người dùng có thể gọi xe dễ dàng thông qua app. Do đó, để có thể gọi xe Be được, các bạn cần tải ứng dụng đặt xe Be về máy.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Tổng đài Be gọi đặt xe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng nền tảng đa dịch vụ Be, ngoài việc sử dụng các tiện ích đặt xe, đặt vé máy bay, gọi giao hàng, giao đồ ăn, đặt vé máy bay trực tiếp trên ứng dụng, bạn đọc cũng có thể liên hệ tổng đài Be để gọi đặt xe hoặc hỏi đáp thông tin về các vấn liên quan.
  • Các ứng dụng Portable tốt nhất hiện nay cho máy tính Windows (Phần 1)
    Các chương trình, ứng dụng được cài đặt trên máy tính chiếm dụng không gian lưu trữ và có thể là nguyên nhân khiến máy tính của bạn chạy chậm hơn, vì vậy cài đặt càng ít chương trình càng tốt, và sử
  • Cách đặt xe LuxCar nhanh nhất
    Sử dụng dòng xe mới của VinFast Lux, hiện tại, các bạn có thể đặt xe trên Luxcar và trải nghiệm dịch vụ đưa đón khách đi sân bay với mức giá dao động từ 199.000 - 269.000/lượt. Để đặt xe Luxcar, các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carback được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carback là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carback Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 88GO 3/5 Ứng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • Bykea 3/5 Ứng dụng gọi xe, giao hàng và vận chuyển cho Android, iPhone
  • SunTaxi GroupỨng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
  • AloShipỨng dụng đặt xe, giao hàng mua hộ trên điện thoại Android, iPhone
  • Futa BusApp cung cấp các dịch vụ nhà xe Phương Trang
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • TADA Ride HailingỨng dụng đặt xe cho điện thoại Android, iPhone
  • Lavi CarỨng dụng đặt xe cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm