download Tìm Buýt cho Android

Tìm Buýt

 cho Android

Download Tìm Buýt - Ứng dụng tìm xe bus Hà Nội thuận tiện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/10/2018

Ứng dụng Tìm Buýt do công ty vận tải Hà Nội - Transerco phát hành với mục đích giúp các khách hàng có thể sử dụng để tìm kiếm xe buýt trên địa bàn Hà Nội dễ dàng hơn nhờ có chương trình này mà tất cả mọi người dù chưa thông thạo đường Hà Nội hay các tuyến xe bus đều có thể sử dụng để tra cứu tuyến đường xe bus, tra cứu địa điểm mình cần đến nên đi theo tuyến xe bus nào để có con đường ngắn nhất.


Xe bus là phương tiện di chuyển khá phổ biến tại các thành phố lớn, một trong số những thành phố có mật độ dân số đông trong nước ta và có phương tiện xe bus nhiều đó là Hà Nội, với sự an toàn mà xe bus mang lại kèm theo giá tiền phù hợp với nhiều đối tượng, đây được xem là phương tiện được nhiều người lựa chọn đặc biệt là các em sinh viên.

Với sự rộng lớn của thành phố Hà Nội có rất nhiều tuyến xe bus hoạt động, do đó để phục vụ tốt hơn cho người đi xe bus công ty vận tải Hà Nội - Transerco đã phát triển ứng dụng có tên Tìm buýt được cài đặt trên các loại điện thoại thông minh giúp người dùng có thể tìm kiếm và tra cứu các tuyến đường đi của xe bus, giờ chạy và giờ nghỉ của từng tuyến để thuận tiện nhất trong việc di chuyển.

XELO Driver là ứng dụng giúp các tài xế lái xe taxi, xe khách kết nối với khách hàng của mình, thông qua XELO Driver bạn sẽ tìm cho mình được nguồn khách hàng thường xuyên và ổn định.

Tìm Buýt hỗ trợ bạn mua vé xe bus theo tháng tiện lợi nhất và giao vé tại nhà tại một số quận trong nội thành, bạn sẽ không cần đến điểm bán vé để mua vé tháng nữa, bạn có thể cập nhật địa điểm cần đến của mình, khi sắp tới điểm dừng ứng dụng sẽ thông báo tới người sử dụng sắp tới điểm dừng của bạn.

Tìm Buýt giúp tra cứu thông tin về các điểm bus, điểm dừng, điểm bán vé... ngay cả khi bạn không có mạng internet, cho phép bạn có thể dễ dàng tìm được con đường đi tối ưu nhất trong địa bàn Hà Nội.

Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu về âm thanh của chiếc đàn piano bạn có thể tải Dương cầm - ứng dụng mô phỏng tiếng đàn một cách chính xác, với Dương cầm bạn có thể học chơi đàn hay tạo ra những giai điều hay từ tiếng đàn của mình.

Những tính năng chính của Tìm Buýt:

- Tìm đường đi bằng xe bus tại Hà Nội

- Hỗ trợ mua vé tháng online

- Tìm tuyến đường xe bus tối ưu nhất

- Thông báo khi tới điểm dừng của bạn



Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm Buýt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm buýt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm Buýt cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm