download Flying Arrow Cho Android

Flying Arrow

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1125
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Flying Arrow - Game bắn tên trúng đích cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Flying Arrow là game giải trí đơn giản nhưng không kém phần thú vị dành cho các thiết bị di động Android và iOS. Nhiệm vụ của người chơi trong game Flying Arrow là nhắm mục tiêu cẩn thận, sau đó bắn tên và kiểm soát tên bay tránh các chướng ngại vật để đạt mục tiêu xa nhất.



Gameplay đơn giản, đồ họa cũng đơn giản không kém nhưng Flying Arrow lại là lựa chọn của nhiều người chơi trong thời gian giải lao hay lúc rảnh rỗi. Không có những cú va chạm ngoạn mục, không có những màn đấu trí cân não, game chỉ đơn thuần để giải trí và cho bạn những giây phút hoàn toàn thư giãn, thoải mái.

Game Chém Hoa Quả là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.

Mục đích duy nhất của người chơi trong game Flying Arrow là bắn tên càng xa càng tốt để đạt được số điểm lớn nhất. Ngoài việc căn mục tiêu cẩn thận trước khi bắn tên, bạn còn cần kiểm soát tên bay tránh các chướng ngại vật trên đường để bắn xa nhất có thể. Trên đường tên bay, môi trường trong game sẽ thay đổi, khiến bạn không có cảm giác nhàm chán, đơn điệu, từ rừng xanh, bãi biển đến các khu phố.

Toon Tactics TD là game thủ thành, nơi bạn phải sử dụng các đơn vị quân đội của mình một cách chiến thuật để bảo vệ lãnh thổ, trong Toon Tactics TD các đơn vị lính của bạn cần phải trong tư thế sẵn sàng mọi lúc để ngăn bước tiến của quân thù.

Những tính năng chính của game Flying Arrow:

- Game giải trí trên thiết bị di động Androi và iOS

- Nhiệm vụ của người chơi là nhắm mục tiêu, bắn tên và kiểm soát tên bay tránh các chướng ngại vật để đạt mục tiêu xa nhất.

- Môi trường trong game luôn thay đổi

- Đồ họa đơn giản, vui tươi



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game chơi theo nhóm trên điện thoại trong mùa dịch
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với top 5 tựa game chơi theo nhóm trên điện thoại di động mà thuthuat.taimienphi.vn gợi ý trong bài viết như PUBG Mobile hay FREE FIRE... bạn chắc chắn sẽ có những giờ phút giải trí bên người thân và bạn bè của mình trong mùa dịch COVID-19.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách dùng Zing Play, chơi game trong Zing Play
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    ZingPlay là cổng game giải trí đã vô cùng quen thuộc với những người dùng ưa thích chơi game Việt Nam. ZingPlay được phát triển trên cả 2 nền tảng PC lẫn di động với giao diện đẹp mắt và trực quan. Vì vậy cách chơi game trong ZingPlay cũng rất đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
  • 5 game mobile hay nhất không cần mạng Internet, Wifi
    Game mobile luôn mang đến cho mọi người nhưng phút giây giải trí thú vị và cực kỳ bổ ích, nếu bạn thường xuyên lui tới những chỗ không có mạng Internet hoặc Wifi thì hãy nhanh chóng tải và cài đặt 5
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt GTA trên di động - Gangstar New Orleans
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gangstar New Orleans là một tựa game nhập vai hành động mới ra mắt trên di động với gameplay tương tự như GTA - một trong những tượng đài của dòng game nhập vai. Gangstar New Orleans của Gameloft mới đây đã được ra mắt và được tải về miễn phí trên toàn cầu. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tải GTA và cài đặt game GTA trên di động
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flying Arrow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flying arrow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flying Arrow Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm