download Võ Thần 3D cho Android

Võ Thần 3D

 cho Android

Download Võ Thần 3D - Game Võ Thần Triệu Tử Long cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2020

Võ Thần 3D là game di động nhập vai đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc được xây dựng dựa trên bản quyền từ bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long tương đối nổi tiếng. Tải Võ Thần 3D người chơi sẽ được trở về thời Tam Quốc tranh hùng với những trận chiến triền miên không có hồi kết.


Xem thông tin thêm về Võ Thần 3D: Võ Thần Triệu Tử Long xuất hiện trong Võ Thần 3D

Tham gia Võ Thần 3D người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật vô cùng quen thuộc được xây dựng dựa trên các nhân vật chính từ bộ phim như Triệu Vân, Lữ Bố, Điêu Thuyền, Hạ Hầu Khinh Y,... Game được thiết kế với phong cách đẹp mắt, mang đậm phong sắc Trung Hoa, kết hợp kiểu Q-style dễ thương, màu sắc khá sắc sỡ và sáng sủa, các mô hình nhân vật lẫn cảnh vật đều có độ chi tiết tốt, gây được thiện cảm với người trải nghiệm.
 

Tải Võ Thần 3D - Game nhập vai đấu tướng hấp dẫn

Game thủ yêu thích đề tài Tam Quốc lại một lần nữa được trải nghiệm tựa game mơi toanh mang tên Võ Thần 3D với phong cách chơi và thiết kế đồ họa hấp dẫn. Là một game được thiết kế theo phong cách nhập vai đấu thẻ tướng quen thuộc nhưng Võ Thần 3D đã bổ sung nhiều tính năng mới. Điển hình như thêm hệ thống Phù Văn giúp người chơi có thể triển khai các kỹ năng đẹp mắt mang lại cảm xúc chiến đấu thêm phần thú vị. Bên cạnh đó với lối đánh tổ, Võ Thần 3D đã đưa những người chơi đến gần nhau hơn. Chưa kể đến việc thêm các yếu tố QTE mang lại nhiều trải nghiệm mới trên nền tảng di động.

vo than 3d

Download Võ Thần 3D cho điện thoại

Lục giới tranh bá cũng là game chạy trên nền tảng di động nhưng được xây dựng theo phong cách kiếm hiệp tình duyên mới lạ. Điểm hấp dẫn ở Lục giới tranh bá là người chơi có thể tự sáng tạo cốt truyện theo cách của mỗi người, tự viết một thiên tình sử hấp dẫn cho riêng mình.

Tải Võ Thần 3D - Game di động về Triệu Tử Long

=> Tham khảo Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính

Trong Võ Thần 3D, người chơi còn được bổ sung cơ chế thu thập dưỡng tướng, kết hợp hoạt động PVE lẫn PVP phong phú với nhiều sản phẩm cùng thể loại khác. Hơn thế nữa, số lượng võ tướng lên tới 150 người, mỗi võ tướng có thể thông qua hình thức thăng sao, thăng cấp, mặc và cường hóa trang bị, thức tỉnh hay đả thông kinh mạch...

vo than 3d 2

Tải Võ Thần 3D cho máy tính bảng

Đặc biệt khi tham gia Võ Thần 3D, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật Tam Quốc quen thuộc như Triệu Tử Long, Lữ Bố, Điêu Thuyền, Hạ Hầu Khinh Y...Những nhân vật này đều được thiết kế hết sức đẹp mắt mang đậm yếu tố kiếm hiệp Trung Hoa. Ngoài ra, hình ảnh khung cảnh trong game cũng có độ chi tiết rất cao gây được thiện cảm với người trải nghiệm.

=> Nhận Code Võ Thần 3D tại đây

Digi Đại chiến là một trong những tựa game nhập vai đánh theo lượt được ưa chuộng nhất hiện nay, Tham gia Digi Đại chiến người chơi có thể điều nhiển những con Digimon quen thuộc thành lập một tổ đội chiến đấu, sử dụng kỹ năng và chiến thuật hợp lý để dành chiến thắng trước đối phương.

Hiện tại Game Võ Thần 3D vẫn chưa được ra mắt, chúng ta cùng chờ trong một khoảng thời gian nữa nhé


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Thần 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ thần 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Thần 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm