download Full Battery Charge Alarm Cho Android

Full Battery Charge Alarm

 Cho Android

Download Full Battery Charge Alarm - Báo động sạc pin đầy

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/10/2020

Full Battery Charge Alarm là ứng dụng có chức năng báo động sạc đầy pin cho bạn biết khi nào pin của bạn đã sạc đủ, do đó bạn có thể rút phích cắm điện thoại, máy tính bảng của mình. Full Battery Charge Alarm giúp bạn dừng sạc không cần thiết, chăm sóc thiết bị của bạn, tiết kiệm năng lượng và điện.


1. Giới thiệu về Full Battery Charge Alarm

Full Battery Charge Alarm sẽ giúp bạn biết khi nào sạc pin điện thoại đã đầy bằng tiếng báo động, đồng thời có thể nhắc nhở sạc khi pin của thiết bị ở mức yếu. Với các tùy chọn báo thức có thể định cấu hình như nhạc chuông báo thức, bạn có thể tùy chỉnh báo thức theo cách bạn muốn. Tính năng báo động này giúp bạn rút sạc pin đúng lúc để tiết kiệm điện năng, tuy nhiên, không chỉ có lúc sạc đầy, bạn có thể thiết lập tỷ lệ phần trăm khi sạc để nhận âm báo.

full battery charge alarm

Download Full Battery Charge Alarm trên Android, Báo động sạc pin đầy

Full Battery Charge Alarm cũng cho phép người dùng đặt chuông báo thức tùy chỉnh hoặc tắt âm thanh cho báo thức, sử dụng hoặc tắt rung cho các báo động. Nhiều âm thanh khác nhau tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn, giao diện với các chủ đề sáng tối khác nhau. Lưu ý nếu đang sử dụng của Huawei, OnePlus, Xiaomi hay Meizu, bạn có thể cần phải làm theo hướng dẫn để ngăn chặn một số báo động không mong muốn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các phần mềm kiểm tra pin laptop để theo dõi và có các giải pháp kéo dài thời lượng pin.

2. Các đặc điểm chính của Full Battery Charge Alarm:

- Báo động khi pin sạc đầy.

- Nhắc nhở sạc khi pin yếu.

- Tùy chỉnh âm thanh báo động.

- Các chủ đề sáng tối để lựa chọn.

3. App liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý pin điện thoại, ước tính mức pin và thời gian sử dụng chính xác hơn, với Battery Doctor bạn còn có thể gở bỏ các chương trình chạy nền gây hao điện năng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Full Battery Charge Alarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat full battery charge alarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Full Battery Charge Alarm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm