download FX SciencePack Cloud 18.6.13.20

FX SciencePack Cloud

 18.6.13.20

Download FX SciencePack Cloud - Biểu diễn phương trình toán học, hóa học

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/08/2020

FX SciencePack Cloud gồm ba tiện ích: Fx Chem, FX ChemConstruct và FX Equation, giúp bạn biểu diễn các phương trình hóa học hay toán, tạo các phản ứng và theo dõi các cấu trúc hóa học. FX SciencePack Cloud được thiết kế dành riêng cho các giáo viên hóa học và vật lý cùng sinh viên đang theo học các môn học này.


Được gói gọn trong giao diện thân thiện, FX Chem là công cụ định dạng và giúp bạn viết các phương trình hóa học đơn giản hơn. Tiện ích này hỗ trợ nhiều toán tử, trong đó có cả hóa học hạt nhân và cho phép sao chép các công thức toán, cấu trúc hóa học sang công cụ LaTeX.

Với môn Hóa, việc thực hành để hiểu rõ tính chất hóa học của các nguyên tố trên thực tế là vô cùng quan trọng, đó là lý do vì sao mà bạn nên sử dụng ChemLab để hỗ trợ bạn thực hành thí nghiệm an toàn hơn, ChemLab giúp đỡ bạn thực hiện nhiều loại thí nghiệm với các chủ đề khác nhau, lưu lại các kết quả để xem khi thấy cần.


FX SciencePack Cloud
Download FX SciencePack Cloud - Phần mềm Biểu diễn phương trình toán học, hóa học

FX ChemConstruct xử lý và xây dựng các sơ đồ cấu trúc hóa học bằng ngôn ngữ riêng, cung cấp nhiều tùy chọn hiển thị như hiện hay ẩn liên kết ?-H và các điện tích, hiển thị các điện tích trên từng nguyên tử hoặc tổng số điện tích của ion, cũng như biểu diễn các hợp chất, ion và cấu trúc của hợp chất khi không chứa các liên kết hay electron.

Tiện ích thứ ba trong FX SciencePack Cloud là FX Equation - được thiết kế với các tính năng chính bao gồm tạo phương trình toán học, tạo và xử lý các vector, ký hiệu logic, đơn vị, ma trận, tổ hợp và hoán vị, tích phân, vi phân, v.v.

Đối với môn Toán, bạn có thể tham khảo MathTools là công cụ giải toán bằng các phương pháp và công nghệ hiện đại vừa nhanh chóng, vừa dễ hiểu, ngoài ra MathTools còn trợ giúp cho các học sinh, sinh viên trong việc giải các bài toán khó và phức tạp.

Các tính năng chính của FX SciencePack Cloud:

- Tích hợp 3 tiện ích.

- Biểu diễn phương trình toán học, hóa học.


Liên kết tải về - [30.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FX SciencePack Cloud - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FX SciencePack Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fx sciencepack cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FX SciencePack Cloud 18.6.13.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChemPlot 3/5 Tạo cấu trúc, cấu tạo hóa học
  • ChemDraw Ultral 3/5 Tạo cấu trúc hóa học nhanh chóng
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm