download FX ChemStruct for Mac 21.07.20

FX ChemStruct for Mac

 21.07.20

Download FX ChemStruct for Mac - Thiết kế các cấu trúc hóa học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/07/2021

FX ChemStruct for Mac là ứng dụng hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X, cung cấp cho người dùng tất cả công cụ cần thiết để vẽ và thiết kế các cấu trúc hóa học trên máy tính. Thanh công cụ tổng hợp hỗ trợ truy cập nhanh vào các tùy chọn.


FX ChemStruct là phần mềm dễ sử dụng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng vẽ các cấu trúc hóa học trên máy Mac thông qua môi trường thiết kế toàn diện.

FX ChemStruct cung cấp giao diện người dùng thân thiện, trực quan để truy cập vào các công cụ đặt ngày bên phải, do đó ngay cả người dùng không có kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại cũng không gặp khó khăn khi tiếp cận.


FX ChemStruct for Mac
Download FX ChemStruct for Mac - Phần mềm Thiết kế các cấu trúc hóa học

 

Để tạo công thức hóa học trên máy tính bạn có thể sử dụng công cụ ChemDigiT cho phép viết các công thức một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời có thể tạo ra các cấu trúc hóa học đẹp mắt, ChemDigiT sẽ đồng hành cùng các học sinh sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu môn Hóa.

FX ChemStruct bao gồm tập hợp công cụ thiết kế hóa học phong phú, tích hợp tính năng vẽ tùy chỉnh. Trên cửa sổ chính của chương trình là thanh công cụ toàn diện, hỗ trợ truy cập vào các tùy chọn như thay đổi màu, kích thước và định dạng font, công cụ di chuyển, xóa và xoay, thay đổi bố cục và hướng vẽ.

Để thực hành các thí nghiệm hóa học được tốt hơn, bạn có thể sử dụng phần mềm ChemLab cung cấp nhiều chủ đề thí nghiệm khác nhau, bên cạnh đó ChemLab còn cho phép bạn ghi lại dữ liệu của mình như các tập tin LAB để mở lại sau hoặc bạn có thể in ra để xem lại quá trình thí nghiệm.

Những tính năng chính của ứng dụng FX ChemStruct:

- Hỗ trợ vẽ và thiết kế các cấu trúc hóa học trên máy Mac

- Môi trường thiết kế toàn diện

- Tính năng vẽ tùy chỉnh

- Thay đổi màu, kích thước và định dạng font



Liên kết tải về - [39.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FX ChemStruct for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FX ChemStruct for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fx chemstruct for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FX ChemStruct for Mac 21.07.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChemPlot 3/5 Tạo cấu trúc, cấu tạo hóa học
  • ChemDraw Ultral 3/5 Tạo cấu trúc hóa học nhanh chóng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm