download Gamingo Cho Android

Gamingo

 Cho Android

Download Gamingo - Mạng xã hội chat, tìm bạn chơi game

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/01/2023

Gamingo là một mạng xã hội thu nhỏ dành riêng cho việc chơi game. Người chơi có thể tìm kiếm các đồng đội tiềm năng thông qua Gamingo và đăng tải những khoảnh khắc ấn tượng trong game lên ứng dụng này.


Gamingo là một nền tảng xã hội nơi bạn có thể gặp gỡ những game thủ có cùng sở thích và kết bạn với nhau. Ứng dụng này hỗ trợ kết nối voice chat nhanh chóng giúp bạn giao tiếp với người chơi khác dễ dàng khi chơi game.

tai gamingo

Tải Gamingo, nền tảng mạng xã hội kết nối game thủ

1. Giới thiệu Gamingo

Khi tham gia Gamingo, bạn có cơ hội làm quen với các hàng triệu người chơi khác ở mọi thể loại game khác nhau. Bạn có thể tạo các phòng chat hoặc tham gia các phòng chat sẵn có trên nền tảng này để phối hợp chơi game dễ dàng hơn. Thuật toán thông minh của Gamingo giúp ghép cặp người chơi có cùng sở thích một cách nhanh chóng. Bạn sẽ luôn tìm được các đồng đội ăn ý thông qua Gamingo.

Gamingo không giới hạn người dùng ở việc chơi game. Bạn hoàn toàn có thể tham gia các phòng chat dành cho việc ca hát, tán gẫu hoặc thảo luận về một vấn đề nào đó.

download gamingo

Download Gamingo, ứng dụng hỗ trợ chơi game

Gamingo có những tính năng giống như một mạng xã hội thu nhỏ. Người dùng có thể đăng tải hình ảnh, dòng trạng thái hoặc bình luận một cách nhanh chóng. Cộng đồng hơn 4 triệu người dùng của Gamingo sẽ đem đến cho bạn những nội dung vô cùng thú vị.

Ngoài ra, bạn có thể chơi các mini game sẵn có trên Gamingo như Ludo, Domino, Billiard, Draw & Guess,.... Gamingo còn giúp tăng đáng kể hiệu suất của các tựa game. Các công nghệ của Gamingo giúp giảm lag nhanh chóng để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

2. Tính năng nổi bật của Gamingo

- Kết nối hàng triệu game thủ một cách nhanh chóng

- Chia sẻ, bình luận các khoảnh khắc trong game với người chơi khác

- Tăng tốc game, giúp chơi game mượt mà hơn

- Nhận các phần thưởng giá trị trong game

- Hỗ trợ phòng chat với chất lượng âm thanh cao


Liên kết tải về - [210.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gamingo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gamingo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gamingo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm