download onClan Cho Android

onClan

 Cho Android

Download onClan - Mạng xã hội cho game thủ di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/12/2021

onClan là mạng xã hội thích hợp đầu tiên dành cho thiết bị di động để giúp các game thủ khó tính giao tiếp và giữ mối quan hệ với các game thủ khác trong và ngoài game. Với onClan các game thủ có thể kết nối với nhiều người chơi game trên thế giới, chia sẻ và tìm hàng ngàn mẹo và thủ thuật để tăng tốc độ và nâng cao kỹ năng chơi game của bạn.


1. Giới thiệu về onClan

onClan sẽ giúp các các game thủ di động gặp gỡ những người mới thông qua truy cập một chạm, thách thức những người chơi game hàng đầu thế giới. Bạn có thể kết nối với các game thủ khác dễ dàng bằng cách nhắn tin, trò chuyện bằng giọng nói và trò chuyện nhóm, tham giao vào các cộng đồng game thủ có cùng sở thích, tìm kiếm và theo dõi các trò chơi yêu thích của bạn. onClan tạo ra một sân chơi mới dàng cho các game thủ nơi bạn sẽ tìm thấy bất cứ game nào mà mình đang muốn chơi.

Còn Twitter là mạng xã hội dành cho tất cả mọi người trên thế giới, cho phép đăng tải hình ảnh, câu chuyện cá nhân, nơi bạn có thể giao lưu và kết bạn với nhiều người lạ, download Twitter đề truy cập trên các thiết bị khác nhau và làm những gì bạn thích.

onclan

Download onClan, Mạng xã hội cho game thủ di động

onClan cũng đóng vai trò như một mạng xã hội của các game thủ, nơi mỗi người sẽ có một tài khoản riêng, trao đổi và bình luận về nội dung game, các thủ thuật, cách chơi hay viết các cảm nhận về game...Các bạn có thể đăng status trên trang cá nhân, like, comment, chat với các bài đăng của bạn bè, tạo ra sự tương tác gần gũi giữa những người có cùng sở thích chơi game.

2. Các tính năng chính của onClan:

- Mạng xã hội giao lưu giữa các game thủ.
- Tìm kiếm và chơi các game yêu thích.
- Nhắn tin, gọi thoại và gọi video cho bạn bè.
- Đăng thông tin cá nhân.
- Chia sẻ thủ thuật, cảm nhận về game.

3. Soft liên quan

Zing Me cũng là mạng xã hội với tính kết nối cộng đồng, nơi bạn có thể tham gia chơi game và giao lưu với nhiều game thủ khác, cùng với các tính năng hỗ trợ game thủ thì Zing Me còn cập nhật tin tức, đọc sách, xem phim, nghe nhạc trực tuyến... với kho nội dung đa dạng và phong phú trải rộng trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm onClan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onclan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

onClan Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gamingo 3/5 Mạng xã hội chat, tìm bạn chơi game
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm