download Gardening Tools Mod 1.15.2

Gardening Tools Mod

 1.15.2

Download Gardening Tools Mod - Mod thêm công cụ trồng trọt siêu tốc cho Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/02/2020

Gardening Tools Mod là một bản mod nhỏ cho Minecraft được tạo ra với mục đích làm cho việc trồng trọt trong Minecraft trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, bằng cách thêm vào game 3 công cụ mới. Những công cụ này trong Gardening Tools Mod giúp bạn canh tác hiệu quả hơn rất nhiều.


 

1. Giới thiệu Gardening Tools Mod

Làm nông cho phép người chơi trồng nhiều loại rau củ và các loại cây trồng khác nhau trên đất nông nghiệp. Cây trồng phát triển theo thời gian và cuối cùng, người chơi có thể thu hoạch. Nông sản được sử dụng làm thực phẩm hoặc giao dịch với thương nhân. Trong game, quá trình bắt đầu từ canh tác đất, gieo giống, chăm sóc cây và thu hoạch mất khá nhiều thời gian và Gardening Tools Mod là bản Mod Minecraft đã được phát triển để rút ngắn giai đoạn, giúp người chơi tiết kiệm thời gian và công sức trong trồng trọt.

gardening tools mod

Gardening Tools Mod bổ sung vào game 3 công cụ khác nhau:
 
- Irrigation Core: Có khả năng cung cấp nước cho các block Farmland xung quanh như việc tưới nước. Tuy nhiên, không giống như nước, Irrigation Core có thể làm ẩm đất ở các mức khác nhau. Để chế tạo công cụ này, bạn sẽ cần 4 Glowstone Dust, 3 Water Bucket và 2 Gold Nugget.
- Cultivator: Được gọi là phiên bản nâng cấp của Hoe (xẻng). Giống như Hoe, Cultivator có khả năng biến Dirt/Grass thành đất trồng trọt. Tuy nhiên, Cultivator có thể biến nhiều Dirt block thành Farmland thay vì chỉ 1 block như Hoe. Để chế tạo công cụ này, bạn sẽ cần 2 Sticks và 1 Golden Hoe.
- Trowel Planter: Có khả năng gieo nhiều hạt giống cùng một lúc. Nó sẽ tự động xem xét kho đồ của bạn để tìm hạt giống có thể được trồng và phát triển khi bạn click chuột phải vào Farmland. Để chế tạo công cụ này, bạn sẽ cần 2 Bones và 1 Golden Hoe.

gardening tools mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Gardening Tools Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

TekTopia Mod thay đổi hoàn toàn hệ thống Villager trong Minecraft bằng cách bổ sung hơn 20 loại công việc và hơn 18 loại công trình kiến trúc khác nhau, với TekTopia Mod người chơi có thể xây dựng một ngôi làng theo ý muốn, đồng thời có trải nghiệm chơi game phong phú và hấp dẫn hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gardening Tools Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gardening tools mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gardening Tools Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm