download Nifty Mod 1.14.4

Nifty Mod

 1.14.4

Download Nifty Mod - Mod thêm Stab, Stair và nhiều item khác

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/01/2020

Bạn đã từng bao giờ muốn khoe khoang với người chơi khác về sự giàu có về tài nguyên sau những nỗ lực khai thác của mình chưa? Có quá nhiều Diamond trong kho game Minecraft mà không biết làm gì với chúng? Chán nản khi ngôi nhà bị phá hủy vì bạn không đầu tư vào thiết bị chống cháy nổ? Cần có một chút sức mạnh nhưng không quá nhiều? Nifty Mod sẽ đáp ứng bạn tất cả.


 

1. Giới thiệu Nifty Mod

Tại sao chúng ta phải xây dựng Stair, Slab, Fence với gỗ mà không phải là sắt, vàng hay kim cương? Và bạn biết đấy, trong Vanilla Minecraft, bạn không thể tạo ra Slab bằng đá Obsidian hoặc Emerald trong khi nó có thể được chế tạo từ nhiều loại ore khác. Đừng lo lắng, vì Nifty Mod sẽ giúp bạn với những thứ này. Nifty Mod bổ sung vào Minecraft các loại Stair, Slab, Fence, Fence Gate và Trapdoor mới. Chúng được tạo ra từ mọi vật liệu/khoáng sản có trong Vanilla Minecraft, từ Coal, Iron, Goal, đến Lapis Lazuli, Redstone, Diamond và Emerald.

nifty mod

Tải Nifty Mod - Mod thêm Stab, Stair và nhiều item khác

Với Nifty Mod, người chơi sẽ có nhiều block xây dựng hoặc block trang trí để phục vụ cho công việc xây dựng và chế tạo của mình. Xây dựng cầu thang với sắt, mái nhà từ vàng, hàng rào từ kim cương để khoe sự giàu có của bạn, tất cả đều có thể. Bây giờ,  với bản Mod Minecraft thú vị này bạn có thể tô điểm cho thế giới của mình với những công trình kiến trúc kiên cố và sang trọng được làm từ một số nguồn tài nguyên có sẵn trong Minecraft. Nifty Mod tương tác với Twilight. Khi 2 bản mod này được cài đặt đồng thời, bạn sẽ nhận được nhiều block Nifty hơn. Lưu ý rằng nếu Twilight Forest đã bị gỡ cài đặt, các block hiện có sẽ tồn tại trong các thế giới hiện tại.

nifty mod 2

Chế tạo Stab, Stair hay Fence từ nhiều ore quý giá

 

2. Tính năng chính của Nifty Mod:

Nifty Mod bao gồm nhiều loại Stair, Slab và Fences được chế tạo từ những tài nguyên quý giá của bạn như:
- Iron - Sắt
- Gold - Vàng
- Diamond - Kim cương
- Emerald - Ngọc lục bảo
- Lapis Lazuli - Đá Thanh Kim
- Obsidian - Đá vỏ chai
- Coal - Than
- Redstone - Đá đỏ

3. Mod liên quan 

Còn Herobrine Mod là bản mod bổ sung cho game một nhân vật vô cùng đặc biệt, đó là nhân vật Herobrine với một số hành vi bất thường, chính xác hơn thì Herobrine Mod cho phép bạn trải nghiệm những gì sẽ xảy ra nếu Herobrine là thật, anh ta sẽ spawn trong thế giới của bạn và ám ảnh bạn đến vô tận.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Sửa lỗi không vào được Minecraft khi cài mod
    Lỗi không vào được Minecraft khi cài mod là tình trạng khá phổ biến với những ai cài mod lần đầu tiên, nhất là khi bạn cài nhiều mod khác nhau trong cùng một thởi điểm chính là nguyên nhân đẫn đến
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Mod skin LoL và những hậu quả khôn lường khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mod Skin LOL là một trong những phần mềm bên thứ 3 giúp người chơi có thể sử dụng các trang phục trong game Liên Minh Huyền Thoại hoặc những trang phục độc lạ từ phần mềm. Tuy nhiên vì là phần mềm bên thứ 3 nên những người sử dụng Mod skin LoL cần phải chú ý để tránh bị khóa tài khoản game hoặc những rủi ro khác
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nifty Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nifty mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm