download More Creatures Mod Phiên bản 1.12.2

More Creatures Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download More Creatures Mod - Mod bổ sung item cho Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

More Creatures Mod là một mod bổ sung nhiều loại mob, item, block để làm cho thế giới game Minecaft trở nên phong phú và hấp dẫn hơn.




More Creatures Mod mang đến cho thế giới game một lượng lớn các item và block mà ở đó bạn có thể tìm thấy được như Quick Sand là item có thể khiến mob bị chìm trong đó và ngã xuống đất. Hay Ender Block: có thể dịch chuyển toàn bộ mob tới vị trí ngẫu nhiên khi chúng đứng trên block này. Bạn cũng có thể tìm thấy các block dạng như Ancient Ice Crate, đây là block tương tự như block may mắn, có thể rơi ra item dạng băng hoặc block, cũng có thể tạo ra sự hỗn loạn... Ngoài ra còn rất nhiều item và block hữu ích khác

more creatures mod

 

Download More Creatures Mod - Mod bổ sung item cho Minecraft

DungeonPack Mod là bản mod bổ sung nhiều loại tháp canh mới trong thế giới game. Với DungeonPack Mod, tháp canh trở nên khác biệt so với bình thường, chúng có ở trên ngọn cây, dưới trụ đá hoặc trên những con tàu bỏ hoang gần rìa đại dương.

Các loại mob mà More Creatures Mod mang tới đáng chú ý nhất phải kể đến như Charger. Đây là sinh vật huyền bí có thể ngụy trang theo môi trường xung quanh. Khi chết, nó sẽ nhả ra hạt giống và được sinh ra tại hầu hết các biome, Nether và End. Trong ngày, nó có 10% cơ hội hồi sinh và đêm là 40%. Bên cạnh đó là Chester, mob này có 20 điểm sức khỏe, tốc độ trung bình và gây ra 5 sát thương cho mỗi đòn.

more creatures mod 2

 

Tải More Creatures Mod - Mod bổ sung công trình cho Minecraft

Sau cùng là các loại công trình được tạo bởi More Creatures Mod và đó có thể là Magma Monument, nơi duy nhất bạn có thể tìm được Ancient Magma Crate, 10% cơ hội sinh ra tại Nether, trong các hồ chứa lava. Hay Bone House: ngôi nhà này sinh ra tại Nether, gần Soul Sand và thỉnh thoảng có Skeleton trong đó...

Ngoài More Creatures Mod, bạn có thể tải thêm Combustive Fishing Mod cho thế giới game Minecraft của mình để có những trải nghiệm thú vị. Combustive Fishing Mod giúp bổ sung một vài item và tính năng cho phép bạn câu cá trong dung nham.


Liên kết tải về - [646,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm More Creatures Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat more creatures mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

More Creatures Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm