download Heaven Paradise Plant Mod Mới nhất

Heaven Paradise Plant Mod

 Mới nhất

Download Heaven Paradise Plant Mod - Mod trồng trọt, làm ruộng cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/09/2019

Heaven Paradise Plant Mod giúp bổ sung rất nhiều loại cây trồng vào thế giới khối vuông Minecraft, đặc biệt các loại cây trồng mà Heaven Paradise Plant Mod mang tới có thể cho bạn rất nhiều vật phẩm có giá trị khác nhau.




Heaven Paradise Plant Mod được ví như một công nghệ nông nghiệp huyền bí, giúp người chơi Minecraft nắm trong tay loại hạt đặc biệt để tạo ra của cải, item giá trị. Thay vì phải "cày cuốc" khá mất thời gian và công sức, mod sẽ giúp cho hành trình xây dựng, khám phá trong thế giới khối vuông dễ dàng hơn rất nhiều.

heaven paradise plant mod

Tải Heaven Paradise Plant Mod - Mod cây trồng cho Minecraft

Để sử dụng Heaven Paradise Plant Mod, đầu tiên bạn cần chế tạo Base Seed (hạt giống cơ bản). Tiếp theo, hãy trồng hạt giống này rồi thu hoạch nó. Với essence, bạn có thể chế tạo cấp độ thứ 2, 3 cho đến 6 của Base Essence. Chẳng hạn như tạo ra hạt kim cương từ 4 kim cương, 1 hạt và 4 Base Essence cấp độ 5. Khi đó, cây sẽ drop ra Diamond Essence. Cuối cùng, bạn có thể chế tạo cùng với drop của Diamond Plant. Quy trình này tạo ra khoáng chất, đồ loot...

heaven paradise plant mod 2

Download Heaven Paradise Plant Mod - Mod trồng trọt, làm ruộng cho Minecraft

Ngoài ra, nếu muốn bổ sung các loại nến, đèn vào thế giới Minecraft thì Extended Lights Mod sẽ là mod bạn cần cài đặt, tải Extended Lights Mod để sở hữu ngay rất nhiều loại nến, đèn trang trí bắt mắt, làm rực sáng cả không gian của bạn.


Liên kết tải về - [213,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heaven Paradise Plant Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heaven paradise plant mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heaven Paradise Plant Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm