download Get password wifi Cho Android

Get password wifi

 Cho Android

Download Get password wifi - Ứng dụng quản lý mạng Wi-Fi cho điện thoại Android, Wifi Master Key

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/01/2020

Get password wifi sẽ giúp bạn tìm kiếm, kết nối và quản lý mạng Wifi, khám phá điểm truy cập Wifi xung quanh, quét và hiển thị mật khẩu của mạng không dây ở khắp mọi nơi. Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho những ai hay di chuyển và muốn truy cập trực tuyến miễn phí ở tốc độ cao.



Giới thiệu Get password wifi - Wifi Master Key:

Ngày nay, thật khó có thể tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào nếu không có Wifi. Việc giữ liên lạc với những người ở xa sẽ trở nên khó khăn và mất thời gian hơn khi phải quay trở lại phương thức gửi thư, bạn phải xếp hàng dài chờ đợi để chuyển tiền hay rút tiền tại ngân hàng, hay đi tới hiệu sách hoặc thư viện nếu muốn đọc một tác phẩm nào đó. Đây chỉ là một vài ví dụ cho thấy tầm quan trọng của kết nối không dây Wifi.

get password wifi

Hầu hết chúng ta đã gặp phải tình huống đang có việc gấp và không chắc nơi nào có Wifi miễn phí, hay không muốn đi dọc khu phố để xin mật khẩu Wifi miễn phí khi đến đâu đó mỗi lần cần kết nối Internet. Download Get password wifi chính là người bạn đồng hành tuyệt vời cứu bạn khỏi rắc rối đi xin mật khẩu ở khắp mọi nơi mà bạn tới. Đây cũng là một ứng dụng tuyệt vời khi đi du lịch. Với hàng triệu mật khẩu và điểm truy cập Wifi trong cơ sở dữ liệu của Get password wifi, bạn có thể kết nối Internet bất cứ khi nào và bất kỳ nơi đâu một cách dễ dàng.

Get password wifi là một cộng đồng những người chia sẻ mật khẩu Wifi. Ứng dụng thu thập hàng triệu điểm truy cập và mật khẩu Wifi trên toàn lãnh thổ quốc gia, và con số này không ngừng tăng lên mỗi ngày. Get password wifi giúp bạn tiết kiệm tiền sử dụng dữ liệu di động và giúp những người khác không đủ khả năng kết nối Wifi khi họ cần.

Khi bạn đang sử dụng 3G và gần hết dữ liệu nhưng phát hiện có nhiều điểm truy cập Wifi xung quanh, bạn sẽ không cần phải hỏi xin mật khẩu của bất kỳ ai nếu ngại ngùng vì Get password wifi sẽ hiển thị toàn bộ điểm truy cập Wifi gần bạn với mật khẩu trên một bản đồ dễ điều hướng. Bạn chỉ cần phóng to bản đổ để tìm địa điểm bạn đang đứng, sau đó chạm vào biểu tượng chỉ vị trí trên bản đồ để xem tên Wifi và mật khẩu Wifi của địa điểm đó. Sau đó, tìm kiếm tên Wifi trong danh sách chọn mạng Wifi trên thiết bị di động và nhập mật khẩu để bắt đầu lướt web.

Get password wifi hiển thị Wifi hoàn toàn miễn phí với tên, mật khẩu và vị trí. Đây là một ứng dụng chia sẻ Wifi mà không phải là ứng dụng bẻ khóa mật khẩu Wifi. Bạn đang kết nối vào các mạng Wifi với mật khẩu được chia sẻ bởi cộng đồng những người dùng khác. Bạn có thể chọn điểm truy cập theo ý muốn và kiểm tra khoảng cách giữa bạn và điểm truy cập đó.

get password wifi 2

Tại sao bạn nên sử dụng Get password wifi?

- Ứng dụng chia sẻ Wifi miễn phí tuyệt vời: Tiết kiệm dữ liệu di động, kéo dài tuổi thọ pin, tăng tốc độ truyền dữ liệu và duyệt web tốc độ cao.

- Thu thập hơn 10 triệu điểm truy cập Wifi trên toàn cầu: Chỉ cần một thao tác chạm và bạn đã có thể kết nối Internet miễn phí ở khắp mọi nơi.

- Tìm kiếm thông minh, định vị chính xác: Không mất phí mà vẫn có thể lướt web.

- Cung cấp cho người dùng một cái nhìn toàn cảnh: Kết nối miễn phí, đáng tin cậy 100%.

- Tự động xác định vị trí: Xác định vị trí theo thành phố, chọn chế độ hiển thị, kết nối Wifi nhanh chóng.

Tính năng chính của Get password wifi:

- Công cụ nhẹ, dễ sử dụng và có giao diện thân thiện với người dùng.

- Chỉ cần kết nối 3G/mạng Wifi lần đầu tiên và sử dụng công cụ Wifi search để tìm kiếm điểm truy cập Wifi xung quanh bạn.

- Khi có được một mật khẩu Wifi miễn phí, bạn tắt 3G và bắt đầu lướt Internet với Wifi miễn phí.

- Tiết kiệm tiền: Tiết kiệm chi phí nạp thẻ bằng cách kết nối Wifi miễn phí.

- Đơn gian và nhanh: Chỉ cần tìm kiếm các phím màu xanh trên bản đồ để kết nối Wifi.

- An toàn và bảo mật: Tất cả các mật khẩu được chia sẻ sẽ bị ẩn đi. Chúng sẽ được mã hóa để bảo vệ sự riêng tư của người chia sẻ nó.

- Kết nối chất lượng cao: Bộ dò tín hiệu giúp bạn tìm điểm kết nối tốt nhất.

- Kéo dài tuổi thọ pin: Chế độ năng lượng tùy chọn phù hợp với lối sống hiện đại của bạn.

- Chia sẻ tiện lợi trên nhiều thiết bị: Chức năng liên kết cho phép điện thoại của bạn hoạt động như một điểm phát Wifi di động với một thao tác bấm duy nhất (Lưu ý: Chức năng này tiêu thụ dữ liệu di động trên tất cả các loại điện thoại, phí sẽ được tính bởi nhà mạng).

- Get password wifi cung cấp hàng triệu Wifi được chia sẻ bởi người dùng ở khắp mọi nơi.

Hướng dẫn sử dụng Get password wifi:

- Bạn sử dụng 2 ngón tay để phóng to và di chuyển tới địa điểm của bạn.

- Chạm vào biểu tượng màu xanh trên bản đồ để hiển thị tên Wifi và mật khẩu Wifi.

- Bạn có thể nhìn thấy toàn bộ các địa điểm truy cập Wifi ở mọi nơi.


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Get password wifi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat get password wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Get password wifi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm