download WiFi Master Key cho iOS 2.0.6

WiFi Master Key cho iOS

 2.0.6

Download WiFi Master Key cho iOS - Truy cập điểm phát wifi miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2018

WiFi Master Key cho iOS là là tiện ích khá hữu dụng cho phép người dùng các thiết bị di động như iPhone, iPad hoặc iPad nhanh chóng tìm kiếm và kết nối với các điểm phát wifi miễn phí. Download WiFi Master Key cho iOS bạn sẽ chẳng phải lo việc điện thoại hay máy tính bảng của mình không có wifi bởi tiện ích hỗ trợ kết nối với hơn 400 triệu điểm phát tại 223 quốc gia trên khắp thế giới.


WiFi Master Key cho iOS hoạt động theo phương thức chia sẻ cộng đồng, tức là những người dùng di động chia sẻ các điểm phát wifi miễn phí với nhau. Người dùng này có thể truy cập điểm phát wifi của người kia trực tiếp mà không cần phải đăng nhập với mật khẩu. Nhờ đó mà bạn dễ dàng kết nối internet cho thiết bị của mình mọi lúc, mọi nơi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

wifi master key cho ios

Download WiFi Master Key cho iOS - Truy cập điểm phát wifi miễn phí

Với kết nối internet thông qua WiFi Master Key cho iOS, người dùng có thể truy cập các ứng dụng hay dịch vụ trực tuyến như trình duyệt, mạng xã hội Facebook, chat chit... Bạn cũng có thể sử dụng cho việc xem video, xem phim, giải trí và kết nối mọi lúc mọi nơi với đường truyền nhanh và mượt mà. Bên cạnh đó, trong cộng đồng mạng chia sẻ, toàn bộ mật khẩu sẽ được bảo vệ một cách an toàn, thậm chí chúng còn được bảo mật bằng công nghệ mã hóa 128 bit tiêu chuẩn.

Dumpper là công cụ giúp bạn dò tìm password mạng wifi của hàng xóm hay bất cứ mạng nào xung quanh vị trí của bạn. Phần mềm Dumpper sẽ tự động chọn và hiển thị các mạng wifi có sóng mạnh nhất và bạn chỉ việc lựa chọn một mạng để truy cập vào.

wifi master key cho ios 2

Tải WiFi Master Key cho iOS - Truy cập điểm phát wifi miễn phí

Với sự ra đời của WiFi Master Key cho iOS, giờ đây với người dùng đi du lịch hoặc thường xuyên phải đi công tác xa sẽ không còn phải lo lắng về việc kết nối internet cho thiết bị iphone hoặc iPad của mình nữa. Bởi dù bạn đang ở đâu và vào bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần mở ứng dụng WiFi Master Key trên iPhone/iPad, bản đồ các điểm phát WiFi miễn phí sẽ hiện ra để bạn tùy ý lựa chọn.

JumpStart là phần mềm dò tìm, hack mật khẩu wifi nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng JumpStart đặc biệt hữu ích với người dùng là sinh viên hoặc người có thu nhập thấp, hỗ trợ dò tìm mật khẩu wifi chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất, dù cho có đổi mật khẩu wifi khó như thế nào.

Các tính năng chính của WiFi Master Key cho iOS:

- Truy cập các điểm phát wifi miễn phí trên khắp thế giới

- Kết nối dễ dàng và nhanh chóng

- Xem video, truy cập facebook, nhắn tin online mọi lúc mọi nơi với tốc độ cao và ổn định


Liên kết tải về - [17,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Master Key cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi master key cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Master Key cho iOS 2.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm