download Wifi Map Passwords cho Android

Wifi Map Passwords

 cho Android

Download Wifi Map Passwords - Ứng dụng chia sẻ mật khẩu Wifi cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2022

Wifi Map Passwords là cộng động chia sẻ mật khẩu wifi từ người dùng với hàng triệu điểm wifi trên khắp thế giới. Ứng dụng Wifi Map Passwords cho phép bạn kết nối những trạm wifi bị khóa mật mã một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.



Wifi Map Passwords cho Android hỗ trợ tìm kiếm các điểm wifi chùa cùng với mật khẩu miễn phí xung quanh vị trí của bạn thông qua một bản đồ trực quan. Tiện ích cũng hiển thị chính xác khoảng cách từ vị trí của bạn đến điểm phát wifi. Rất đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần kiếm điểm wifi gần vị trí của mình và nhấp vào kết nối. Hơn nữa bạn sẽ luôn được kết nối với những mạng wifi có chất lượng cao nhờ bộ phận phát tín hiệu giúp bạn tìm điểm kết nối tốt nhất.

wifi map passwords

Download Wifi Map Passwords - Ứng dụng truy cập wifi miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Wifi Map Passwords, còn có khả năng quét mọi mã độc tiềm ẩn trong các đường truyền Internet để đảm bảo người dùng có thể lướt web, chơi game cũng như xem video một cách an toàn nhất. Cách sử dụng để tìm wifi cũng rất đơn giản, đầu tiên bạn cần bật wifi/3G và định vị GPS trước khi vào ứng dụng. Tiếp đến chạm vào mật khẩu để copy, nếu cảm thấy tải dữ liệu quá lâu, hãy bấm làm mới để tăng tốc. Và sau cùng nếu muốn chia sẻ mật khẩu Wifi đến cộng đồng bạn nhấn vào mục Share để tiến hành chia sẻ.

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng chia sẻ wifi miễn phí thuần Việt thì Wifi chùa sẽ là lựa chọn số một mà bạn cần nhắm tới, với Wifi chùa bạn sẽ không lo thiếu kết nối internet tại bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam, bởi các điểm wifi được chia sẻ miễn phí khắp mọi miền đất nước.

wifi map passwords 2

Tải Wifi Map Passwords - Ứng dụng chia sẻ mật khẩu Wifi cho di động

Một ưu điểm nữa mà người dùng có thể tìm thấy ở Wifi Map Passwords đó là tiện ích tương thích với hầu hết những dòng smartphone hiện nay. Bên cạnh đó là dụng lượng nhẹ, rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở ứng dụng là có thể tìm kiếm Wifi và truy cập vào đó luôn. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng về giá cước 3G nữa. Hãy tải Wifi Map Passwords để trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng này mang lại.

WiFi Magic Key cũng là ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi cho phép người dùng tìm kiếm và truy cập các điểm wifi công cộng, ứng dụng WiFi Magic Key cũng được hàng triệu người Việt Nam và trên toàn thế giới sử dụng tạo thành một cộng đồng kết nối đa dạng và rộng khắp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Map Passwords được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi map passwords là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Map Passwords cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiFi Magic Key 3/5 Chia sẻ địa điểm phát wifi miễn phí cho di động
  • WiFi Free to Connect 3/5 Tìm kiếm và chia sẻ địa điểm wifi miễn phí cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm