download WiFi Chìa khóa vạn năng cho iPhone

WiFi Chìa khóa vạn năng

 cho iPhone

Download WiFi Chìa khóa vạn năng - Ứng dụng chia sẻ wifi miễn phí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/01/2023

WiFi Chìa khóa vạn năng là một ứng dụng rất hữu ích hiện nay, ngoài việc chia sẻ wifi của mình với người khác, nó còn cho phép bạn dùng wifi của người khác dù không biết mật khẩu. Do đó, ứng dụng này đang được rất nhiều người tải xuống và sử dụng.


1. Giới thiệu ứng dụng WiFi Chìa khóa vạn năng

Ứng dụng WiFi Chìa khóa vạn năng giúp người dùng tiết kiệm cước dữ liệu một cách hiệu quả nhờ việc kết nối với Wifi miễn phí. Khi mở ứng dụng lên, nó sẽ liệt kê ra những địa điểm wifi gần bạn. Việc cần làm là nhấn vào biểu tượng chìa khóa màu xanh là bạn đã có thể kết nối với những mạng wifi gần địa điểm của mình. Bạn cũng có thể xem được cường độ tín hiệu của wifi này. Đặc biệt, tất cả các mật khẩu chia sẻ sẽ được để ẩn, chúng sẽ được mã hóa để bảo vệ tính bảo mật và sự cá nhân của người chia sẻ. Hiện ứng dụng WiFi Chìa khóa vạn năng có sẵn cả phiên bản Android và iPhone, cách tải WiFi Chìa khóa vạn năng cho iPhone cũng tương tự như trên Android. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm cách tải Wifi Chìa khóa vạn năng cho laptop và kết hợp với các ứng dụng giả lập để sư dụng nó trên nền tảng máy tính.

Wifi chia khoa van nang

WiFi Chìa khóa vạn năng cho Android - Ứng dụng chia sẻ wifi miễn phí

Sử dụng WiFi Chìa khóa vạn năng, người dùng sẽ được kết nối với những mạng Wifi chất lượng, bởi bộ phận phát hiện tín hiệu sẽ giúp bạn tìm điểm kết nối tốt nhất. Bên cạnh đó, tính năng nối của ứng dụng cho phép điện thoại của bạn hoạt động như một hotspot di động chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn cũng không phải bận tâm về tuổi thọ pin trên thiết bị của mình nhờ tùy chọn chế độ năng lượng để thích hợp với nhịp sống hiện đại của bạn.

wifi chia khoa van nang

WiFi Chìa khóa vạn năng cung cấp danh sách wifi đa dạng để kết nối.

WiFi Chìa khóa vạn năng luôn cung cấp cho người dùng những kết nối wifi có chất lượng ổn định nhất nhờ chức năng kiểm tra tốc độ, nó giúp bạn đánh giá chất lượng kết nối của mạng mạnh kém ra sao. Hơn thế nữa bạn còn có thể quản lý sử dụng dữ liệu của mình một cách hiệu quả nhờ tính năng theo dõi lưu lượng. Tiện ích hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau cho người dùng tiện sử dụng bao gồm: Tiếng Thái, Indonesia, Malay, Việt, Bồ Đào Nha, Pháp, Nga, Ả-rập, Tây Ban Nha, Hin-đu, Thổ Nhỹ Kỳ... Và sẽ cập nhật thêm ngôn ngữ trong thời gian tới.

 

Với hàng trăm triệu điểm truy cập Wi-Fi miễn phí được chia sẻ bởi người dùng của chúng tôi trên toàn cầu, bạn có thể kết nối Wi-Fi nhanh chóng bởi ứng dụng này. Tìm và kết nối với các điểm truy cập WiFi được chia sẻ chỉ bằng một cú nhấp chuột, dễ dàng và an toàn. Tất cả mật khẩu được chia sẻ không bị tiết lộ, nó được mã hóa để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật của người chia sẻ. Lưu ý đây không phải là công cụ hack wifi mà chỉ cung cấp danh sách Wifi có sẵn đã được người dùng chia sẻ và cho phép vì nó hiểu rằng lấy cắp dữ liệu là bất hợp pháp, nếu bạn có ý định bẻ khóa wifi hàng xóm thì có thể nghiên cứu thêm các công cụ khác.
 
Ứng dụng WiFi Chìa khóa vạn năng hiện đã mang đến cộng đồng đang phát triển với hơn 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, hướng tới việc xây dựng một nền tảng đáng tin cậy để mọi người có thể tận hưởng Internet dễ dàng hơn. Nếu bạn chưa tìm thấy điểm phát sóng được chia sẻ, đừng lo lắng, hãy cho cộng đồng một thời gian để phát triển. Ngày càng có nhiều WiFi dùng chung để giúp bạn kết nối trực tuyến và lướt Internet miễn phí.

2. Các tính năng chính của Wifi Chìa khóa vạn năng:

- Tìm địa chỉ kết nối wifi gần bạn.
- Mã hóa và bảo vệ các mật khẩu được chia sẻ.
- Xem cường độ tín hiệu wifi.
- Kiểm tra tốc độ wifi.

3. Ứng dụng liên quan

Dr Wifi cũng là ứng dụng quản lý mạng wifi và kiểm tra tốc độ kết nối Wifi cho điện thoại của bạn, nó có thể liệt kê và hiển thị tên tất cả các thiết bị được kết nối với mạng Wi-Fi của bạn, bên cạnh đó Dr Wifi cũng giúp cũng giúp quét các lỗ hổng và vấn đề bảo mật để tránh các cuộc tấn từ Internet.

 


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Chìa khóa vạn năng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi chìa khóa vạn năng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Chìa khóa vạn năng cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm