download gFolio Cho Android

gFolio

 Cho Android

Download gFolio - Ứng dụng quản lý ảnh trên đám mây cho Android

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2020

gFolio là ứng dụng dành cho người dùng Android muốn sao lưu ảnh và video của mình trên đám mây nhưng không phải vô tình chia sẻ chúng với thế giới như Google Photos nếu bạn không cẩn thận.




Giới thiệu gFolio:

gFolio hỗ trợ tải thủ công hoặc tự động tải lên các hình ảnh và video trong thư viện ảnh của bạn vào Google Drive. Nếu bạn chọn để giữ lại tất cả những hình ảnh được sao lưu trên điện thoại của mình, bạn có thể tùy tùy chọn thay đổi kích thước cho ảnh tối ưu trên màn hình điện thoại. Các bức ảnh đều giống nhau khi hiển thị trên màn hình điện thoại của bạn, nhưng tiết kiệm ít nhất là 15% không gian lưu trữ. Trong khi đó các bản sao lưu trên Google Drive vẫn được lưu với độ phân giải đầy đủ.

gfolio

Download gFolio - Ứng dụng quản lý ảnh trên đám mây cho Android

Sau khi ảnh và video được lưu trữ trên Google Drive, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ một cách chọn lọc với bạn bè và gia đình. Lưu ý, nếu dữ liệu di động của bạn hạn chế thì nhà phát hành khuyến cáo bạn nên sử dụng Wifi để up ảnh. Bởi với 1 bức ảnh 8 px thường sẽ đòi hỏi gói dữ liệu lên tới 2.5 MB. Ngoài ra, gFolio cũng phụ thuộc vào việc Google Drive của bạn có hoạt động hay không.

Các tính năng chính của gFolio:

- Ứng dụng quản lý ảnh trên đám mây.

- Tải ảnh thủ công hoặc tự động.

- Giữ nguyên chất lượng ảnh.

- Tiết kiệm nhiều không gian bộ nhớ.

Ứng dụng liên quan:

Gallery Slideshow Music là ứng dụng cho phép người dùng tạo video slide từ bộ sưu tập ảnh của mình, hơn nữa Gallery Slideshow Music còn hỗ trợ thêm text, âm thanh và chỉnh sửa video một cách chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [3.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm gFolio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gfolio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

gFolio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm