download Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4 File DOC

Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4

 File DOC

Download Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4 - Giải bài tập chia cho số có 3 chữ số

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/01/2018

Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4 là tài liệu hướng dẫn giải bài tập trong sách giáo khoa toán lớp 4 phần kiến thức chia cho số có ba chữ số. Mời các em học sinh lưu lại tham khảo để học tốt cũng như củng cố kỹ năng giải các bài tập trong nội dung kiến thức này.


Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4 là tài liệu được xây dựng bám sát vào nội dung sách giáo khoa Toán lớp 4, giúp các em học sinh tìm được phương pháp giải các bài tập nhanh và chính xác nhất. Các giáo viên cũng như các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo tài liệu này để tìm hiểu về phương pháp giải khoa học nhất và hướng dẫn con em mình khi cần thiết.


Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4
Download Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4 - Phần mềm Giải bài tập chia cho số có 3 chữ số

Sau khi học phần kiến thức trên lớp thì việc thực hành làm các bài tập toán trong sách giáo khoa toán lớp 4 được xem là nội dung kiến thức quan trọng mà các em học sinh lớp 4 cần luyện tập để hiểu bài hơn cũng như tìm cho mình phương pháp giải bài tập hiệu quả, biết cách thực hiện các phép chia cho số có ba chữ số cũng như cách tính giá trị của biểu thức. Qua đó các em sẽ tự tin hơn khi gặp các dạng bài tương tự.

Qua tài liệu giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4 các em học sinh sẽ rút ngắn được thời gian giải bài tập toán mà vẫn đem lại hiệu quả học tập tốt nhất. Qua phương pháp giải được hướng dẫn, các em nắm được cách chia 3 chữ số nhanh nhất, từ đó hoàn thiện hết bài tập toán trong sách giáo khoa cũng như trong vở bài tập toán lớp 4.

Để học tốt hơn môn Toán thì bài ôn luyện toán 4 cũng là tài liệu thực hành làm bài tập toán lớp 4 rất hay mà các giáo viên, các phụ huynh có thể định hướng cho con em mình luyện tập mỗi ngày, bài ôn luyện toán 4 bao gồm cả phần tổng hợp kiến thức và phần bài tập thực hành để các em ôn tập môn Toán hiệu quả nhất.

Các giáo viên có thể tham khảo thêm ma trận đề thi Toán lớp 4 theo thông tư 22 để tìm hiểu cấu trúc đề thi, đề kiểm tra theo đúng quy định mới nhất của bộ Giáo dục, qua ma trận đề thi Toán lớp 4 các giáo viên cũng dễ dàng khoanh vùng kiến thức, dạng bài tập cho các em học sinh ôn tập, từ đó giúp các em đạt được điểm số cao kì thi sắp tới.



Liên kết tải về - [103 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 72 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài trước chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các phép tính Chia số có hai chữ số cho số có một chữ số, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu sang nội dung khó hơn, là cách giải bài tập trang 72 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3- Chia số có ba chữ số cho số có một chữ số. Chia hai số đã khó vậy chia ba số cho một chữ số được tiến hành thế nào các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết nội dung giải toán lớp 3 được chúng tôi cập nhật đầy đủ dưới đây nhé
  • Giải bài tập trang 119 SGK toán 3
    Thông qua phần giải bài tập trang 119 SGK toán 3, Chia số có bốn chữ số cho số có một chữ số (tiếp theo, tiết 3) các em học sinh sẽ được củng cố vững chắc hơn nữa các kiến thức cũng như kĩ năng giải
  • Giải bài tập trang 28 SGK toán 3
    Bài giải bài tập trang 28 SGK toán 3 bao gồm đày đủ các dạng bài tập về chia số có hai chữ số cho số có một chữ số, ở phần này chắc hẳn còn nhiều bạn chưa nắm vững. Các bạn hãy cùng theo dõi chi tiết
  • Giải bài tập trang 165 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi giải 4 bài tập trong phần giải bài tập trang 165 SGK Toán 3, Luyện tập, các em học sinh sẽ được ôn tập lại cách thực hiện phép chia không dư và phép chia có dư các số có năm chữ số cho số có một chữ số.
  • Giải bài tập trang 117 SGK Toán 3
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Các em học sinh giải bài tập trang 117 SGK Toán 3 để tìm hiểu các kiến thức về phép chia số có bốn chữ số cho số có một chữ số, đối với phép chia các em cần chú trọng kĩ năng giải toán cho nhanh, chính xác, cẩn thận.
  • Giải bài tập trang 163 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu em đang băn khoăn vì chưa biết phải giải bài tập trang 163 SGK toán 3, Chia số có năm chữ số cho số có một chữ số như thế nào cho đúng, vậy em có thể tham khảo phần giải ngắn gọn dưới đây để bổ sung thêm cho mình những nội dung còn thiếu.
  • Giải bài tập trang 128 SGK Toán 2, Tìm số bị chia
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cách tìm số bị chia là nội dung kiến thức chính chúng ta sẽ được củng cố trong phần giải bài tập trang 128 SGK Toán 2, Tìm số bị chia ngay sau đây, thông qua những dạng bài tập quen thuộc như tính nhẩm, tìm x, giải bài toán có lời... các em vừa có thể ôn tập lại các bảng chia/ bảng nhân 2, 3, 4, 5 đã học, vừa trau dồi cho mình các kiến thức tìm số bị chia trong các phép chia.
  • Giải Toán lớp 5 trang 72 Luyện tập, bài tập 1, 2, 3, 4
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các em cùng giải Toán lớp 5 trang 72 bài tập 1, 2, 3, 4 Luyện tập để tiếp tục ôn luyện lại các kiến thức toán đã học với các dạng bài: Đặt tính rồi tính, tìm x, tìm số dư của phép chia, giải bài toán có lời để nắm vững hơn phần kiến thức cơ bản về số thập phân, phục vụ cho những bài tập nâng cao hơn.
  • Giải bài tập trang 118 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giải 3 bài tập trong phần giải bài tập trang 118 SGK toán 3 để các em củng cố lại các kiến thức đã học ở bài trước về chia số có bốn chữ số cho số có một chữ số (tiếp theo), đây đều là những dạng bài đơn giản nhưng để làm được những bài tập này, đòi hỏi các em cần xem lại lý thuyết để nắm được các bước thực hiện phép tính.
  • Giải bài tập trang 164 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Những kiến thức trong phần giải bài tập trang 164 SGK Toán 3, Chia số có năm chữ số cho số có một chữ số (tiếp theo) sẽ giúp em trau dồi thêm kĩ năng giải các phép chia có dư, em có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết giải từng bước để hoàn thành bài tập một cách chính xác nhất.
  • Giải bài tập trang 70 SGK toán 3
    Bài trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về các phép tính chia, bài ngày hôm nay chúng ta tìm hiểu kỹ hơn về nội dung này cùng với cách giải bài tập trang 70 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3 - Chia số có
  • Giải bài tập trang 70, 28 SGK toán 3
    Những bài học trước chúng ta đã được làm quen với phép nhân và phép chia khá đơn giản, bài hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các em học sinh cách giải bài tập trang 70, 28 SGK toán 3- Chia số có
  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 3
    Với mục đích hỗ trợ ôn luyện và củng cố kiến thức về phép nhân và phép chia 7, các bạn học sinh hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 36 SGK toán 3. Tài liệu còn có hệ thống hướng dẫn giải toán
Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giải bài tập trang 86, 87 sgk toán 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 4 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm