download Giải bài tập trang 84 SGK Toán 4 File PDF

Giải bài tập trang 84 SGK Toán 4

 File PDF

Download Giải bài tập trang 84 SGK Toán 4 - Giải bài 1, 2, 3, 4 trang 84 sgk toán 4

Thu Hà  cập nhật: 02/01/2018

Giải bài tập trang 84 SGK Toán 4 là tài liệu học tốt môn Toán dành cho các em học sinh lớp 4, giúp các em làm tốt các bài tập về phần luyện tập chia cho số có hai chữ số. Qua tài liệu giải bài tập trang 84 SGK Toán 4, các em học sinh sẽ nâng cao kỹ năng làm bài tập toán của mình và học tập tốt hơn môn học này.


Giải bài tập trang 84 SGK Toán 4 được xây dựng với 2 phần kiến thức. Phần thứ nhất là phần ôn tập kiến thức lý thuyết tổng quan, giúp các em học sinh hệ thống lại toàn bộ kiến thức đã được học về cách thực hiện phép chia cho 2 chữ số. Phần thứ 2 là hướng dẫn làm bài tập 1, 2, 3, 4 trang 84 sách giáo khoa toán 4. Các em học sinh sẽ nắm được các phương pháp, kỹ năng giải toán lớp 4 chính xác và ngắn gọn, khoa học nhất.

Giải bài tập trang 84 SGK Toán 4
Download giải bài tập trang 84 SGK Toán 4 

Tuy nhiên để học tốt môn Toán năm học lớp 4 các em học sinh không nên hoàn toàn dựa vào tài liệu giải bài tập như giải bài tập trang 84 SGK Toán 4, nhất là việc sao chép y nguyên lời giải. Vì điều này sẽ dẫn đến thói quen lười tư duy, khiến các em bị thụ động trong phương pháp học. Với các bài tập khó chưa có phương pháp giải, các em có thể tham khảo hướng dẫn giải bài tập để tìm hiểu ngay cách triển khai. Hoặc qua lời bài tập trang 84 SGK Toán 4 để kiểm tra lại đáp án bài tập của mình, giúp các em kịp thời điều chỉnh khi có sai sót.

Ngoài ra giải bài tập trang 86, 87 sách giáo khoa toán 4 cũng là tài liệu học tốt môn Toán rất hữu ích mà các em học sinh lớp 4 có thể lưu lại sử dụng trong năm học, giải bài tập trang 86, 87 sách giáo khoa toán 4 sẽ hướng dẫn các em giải bài tập chia cho số có 3 chữ số, để các em hoàn thiện kiến thức cũng như kỹ năng giải toán.


Liên kết tải về - [145 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải Toán lớp 4 trang 129 SGK, Phép trừ phân số, giải bài 1,2,3
    Giải Toán lớp 4 trang 129 SGK cung cấp lời giải và hướng dẫn giải bài tập 1, 2, 3 của bài học Phép trừ phân số giúp các em có thể củng cố kiến thức, tham khảo để biết cách làm, chắc chắn với bài làm
  • Soạn bài Chính tả nghe viết Chợ Tết, Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiếp nối phần soạn tiếng Việt lớp 4 trước, bài hướng dẫn hôm nay chúng tôi sẽ giúp em soạn bài Chợ Tết, chính tả nhớ và viết, các em cùng chú ý đón đọc để chủ động soạn bài cho tốt trước khi đến lớp. Các bậc cha mẹ học sinh cũng có thể tham khảo bài soạn của chúng tôi để hướng dẫn cho con mình học bài ở nhà.
  • Giải Bài 4 Trang 54 SGK Toán 5 luyện tập
    Giải bài 4 trang 54 SGK toán 5 luyện tập trong Luyện tập, Tính rồi so sánh giá trị của a-b-c và a- (b+c)
  • Giải bài tập trang 176 SGK toán 3
    Ôn tập về giải toán là nội dung chủ yếu trong phần giải bài tập trang 176 SGK toán 3 chúng tôi hướng dẫn các em hôm nay, cùng giải 4 bài tập trong sách để rèn luyện cách đặt lời giải sao cho ngắn
  • Giải bài tập trang 160 SGK toán 3
    Từ bài tập 1 đến bài tập 4 trong phần hướng dẫn giải bài tập trang 160 SGK toán 3, Luyện tập chung đều là những dạng bài cơ bản nhằm giúp em ôn tập lại phép cộng, trừ các số trong phạm vi 100000 và
  • Giải bài tập trang 172 SGK toán 3
    Giải các bài tập 1, 2, 3, 4 trang 172 SGK toán 3 để các em học sinh cùng ôn luyện các kĩ năng giải các bài tập tính nhẩm, đặt tính, giải bài toán có lời về cộng, trừ, nhân, chia các số có ba, bốn,
  • Giải bài tập trang 16 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Giải bài tập trang 16 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4 - Luyện tập, Triệu và lớp triệu này các em học sinh sẽ ôn luyện lại kiến thức và tiến hành giải toán triệu, lớp triệu dễ dàng hơn. Hi vọng qua bài luyện tập này việc giải toán lớp 4 của các em trở nên đơn giản hơn với những phương pháp học tập hiệu quả nhất
  • Giải Bài 4 Trang 61, 62 SGK Toán 5
    Giải bài 4 trang 61, 62 SGK Toán 5 trong Luyện tập chung, Tính rồi so sánh giá trị của (a + b) x c và a x c + b x c:
  • Giải Bài 2 Trang 42 SGK Toán 4
    Giải bài 2 trang 42 SGK Toán 4 trong Biểu thức có chứa hai chữ, Tính giá trị của a - b nếu:
  • Giải bài tập trang 176 SGK toán 3
    Các em cùng giải bài tập trang 176 SGK Toán 3, Ôn tập về giải toán (tiếp theo) để ôn luyện lại cách giải các bài toán có lời, mỗi bài tập trong phần này đều giúp em rèn luyện khả năng xử lí linh
  • Giải bài tập trang 13 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giải bài tập trang 13 SGK toán 2 - Giải bài 26+ 4; 36+24 là các bài toán khi có hai chữ số cộng với nhau mà các hàng đơn vị có tổng bằng 10 được tính thế nào cho đúng. Để giải quyết được những thắc mắc này tài liệu giải toán lớp 2 cập nhật chi tiết và rõ ràng các bài giải dễ hiểu góp phần nâng cao chất lượng học tập, giúp các em học sinh lớp 2 vận dụng dễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 4 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài giải bài tập trang 4 SGK toán 3 là tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 3, hỗ trợ quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức và các dạng toán đã học hiệu quả nhất. Bên cạnh đó các bạn còn có thể tham khảo những bài hướng dẫn giải toán lớp 3 để tiến hành làm toán dễ dàng hơn nhé.
  • Giải bài tập trang 170 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài tập 1 đến bài tập 4 phần giải bài tập trang 170 SGK Toán 2, Ôn tập về phép cộng và phép trừ sẽ giúp các em học sinh luyện tập các phương pháp giải những dạng toán cơ bản như tính nhẩm, giải bài toán có lời một cách nhanh gọn, chính xác nhất.
Giải bài tập trang 84 SGK Toán 4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giải bài tập trang 84 SGK Toán 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giải bài tập trang 84 sgk toán 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giải bài tập trang 84 SGK Toán 4 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm