download Giant Boulder of Death Cho Android

Giant Boulder of Death

 Cho Android

Download Giant Boulder of Death - Game lăn đá khổng lồ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/09/2022

Tựa game Giant Boulder of Death có nội dung cốt truyện đơn giản nhưng mang tính giải trí cao, bạn sẽ đóng vai là một hòn đá khổng lồ đứng trên đỉnh đồi và sẽ lắn xuống phía dưới, tránh các chướng ngại vật và cán được càng nhiều mục tiêu càng tốt. Bạn chỉ việc nghiêng màn hình để làm cho cục đá lăn và tránh các vật cản.


Giant Boulder of Death có những hướng dẫn chơi cụ thể cho những ai mới bắt đầu chơi, hòn đá khổng lồ sẽ đứng ở vị trí trên đỉnh đồi và bạn sẽ điều khiển nó lăn từ từ xuống núi, đưa hòn đá đi càng xa càng tốt và tiêu diệt được nhiều vật cản nhất có thể, bạn sẽ nhận được gold cũng như điểm thưởng. Đặc biệt hòn đá sẽ bùng nổ thành một khối thiên thạch to lớn khi đạt đến một cấp độ nào đó.

giant boulder of death

Download Giant Boulder of Death, Game lăn đá khổng lồ

Giant Boulder of Death còn yêu cầu người chơi thực hiện một số mục tiêu đặc biệt như phá hủy 50 cây thông hay đè bẹp 100 con bò. Nếu vô tình chạm phải những lá chắn bằng gai và bom, hòn đá của bạn sẽ nổ tung, vì thế bạn phải thật khéo léo khi di chuyển hòn đá. Tiền kiếm được sẽ giúp hòn đá nhảy cao hơn, đổi hướng nhanh hơn...

Còn trong tựa game, Sonic Jump Pro thay vì lăn, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật Sonic thực hiện những cú nhảy cao ngoạn mục, đưa nhân vật tới khinh khí cầu để giải thoát cho các động vật, Sonic Jump Pro mô phỏng những môi trường thế giới tuyệt đẹp, hệ thống nhiệm vụ phong phú.

Các tính năng chính của Giant Boulder of Death:

- Game lăn hòn đá

- Di chuyển hòn đá càng xa càng tốt

- Tránh các chướng ngại vật trên đường

- Thu thập tiền và điểm thưởng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giant Boulder of Death được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giant boulder of death là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giant Boulder of Death Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm