download Giáo trình 3Ds Max (Tài liệu học 3Ds Max)

Giáo trình 3Ds Max

 (Tài liệu học 3Ds Max)

Download Giáo trình 3Ds Max - Tài liệu học tập 3Ds Max

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/04/2018

Giáo trình 3Ds Max là tài liệu học tập công nghệ 3Ds Max dành cho những người mới bắt đầu cũng như muốn củng cố và nâng cao kiến thức cho mình. Công nghệ 3Ds Max hiện đang được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay, giúp nhìn hình ảnh trong không gian ba chiều. Do đó việc học tập lĩnh vực này sẽ thuận lợi cho bạn trong nhiều công việc.


Giáo trình 3Ds Max có các nội dung chính như: thiết lập đơn vị làm việc, cách vẽ cột, vẽ cửa sổ, cắt các đường Spline giao nhau, xuất AutoCad sang 3Ds Max, giới thiệu ánh sáng, vật liệu trong 3Ds Max.... Toàn bộ giáo trình gồm 18 bài học, mỗi bài học được trình bày chi tiết kèm theo những hình ảnh minh họa sinh động.

3Ds Max hiện đang được áp dụng trong Y học, xây dựng, kiến trúc, phim, trò chơi... mang đến công nghệ hình ảnh tiên tiến, hiện đại cũng như rất hữu ích và cần thiết đối với sinh viên và những người đang nghiên cứu về thiết kế đồ họa. Hy vọng cuốn Giáo trình 3Ds Max sẽ phục vụ tốt cho học tập và công việc của bạn.


Giáo trình 3Ds Max
Download Giáo trình 3Ds Max - Phần mềm Tài liệu học tập 3Ds Max

Để hỗ trợ cho việc thiết kế đồ họa thì các bạn có thể tham khảo thêm giáo trình Photoshop CS là tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất hiện nay. Toàn bộ nội dung giáo trình Photoshop CS được trình bày, giới thiệu rất rõ ràng, cụ thể, dễ dàng để các bạn áp dụng vào thực tế sử dụng.

Bên cạnh đó là giáo trình Photoshop cũng là một trong những tài liệu nền tảng cơ bản dành cho những ai muốn học về phần mềm Photoshop. Đây cũng là một trong những phần mềm khá quen thuộc vì thế giáo trình Photoshop sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng sử dụng phần mềm Photoshop của mình.

Nội dung chính của Giáo trình 3Ds Max:

- Trình bày các kiến thức về công nghệ 3Ds Max
- Nội dung chi tiết, kèm theo hình ảnh minh họa
- Hệ thống kiến thức vừa chi tiết vừa cô đọng
 



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình 3Ds Max - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình 3Ds Max được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình 3ds max là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình 3Ds Max (Tài liệu học 3Ds Max)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm