download Giáo trình lắp đặt xe máy (Ebook)

Giáo trình lắp đặt xe máy

 (Ebook)

Download Giáo trình lắp đặt xe máy - Cách lắp đặt, sửa chữa xe máy.

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/04/2018

Giáo trình lắp đặt xe máy là một cuốn giáo trình hướng dẫn người đọc khá chi tiết cách lắp đặt, sửa chữa xe máy. Cuốn tài liệu này sẽ giúp người đọc có vốn kiến thức mới về máy móc, cách hoạt động, nguyên lý hoạt động của các động cơ, từ đó giải quyết các lỗi, các vấn đề cơ bản khi xe máy gặp trục trặc.


Với cuốn giáo trình lắp đặt xe máy, người học có thể tự nghiên cứu các bộ phận của xe máy, thực hiện thao tác lắp ráp các bộ phận của xe để tạo thành một xe máy hoàn chỉnh một cách nhanh chóng, hiệu quả. 

Giáo trình lắp đặt xe máy gồm nhiều chương, mỗi chương nói về một vấn đề, có liên quan mật thiết tới nhau:

- Chương 1: Những vấn đề chung của máy móc


Giáo trình lắp đặt xe máy
Download Giáo trình lắp đặt xe máy - Phần mềm Cách lắp đặt, sửa chữa xe máy.
- Chương 2: Các trạng thái kỹ thuật của máy.
- Chương 3: Các phương pháp kiểm tra máy.
- Chương 4: Sửa chữa máy.
- Chương 5: Tháo và lắp máy.


Ngoài mẫu giáo trình lắp đặt xe máy, đối với những ai muốn cho tặng xe máy, để mọi giao dịch được diễn ra thuận lợi theo đúng quy định của pháp luật thì phải sử dụng mẫu giấy cho tặng xe biểu mẫu ban hành theo quy định chung của pháp luật, nội dung của mẫu giấy cho tặng xe bao gồm tên chủ xe, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, thông tin của chiếc xe được sử dụng để cho, tặng, các thông tin liên quan đến hoạt động giao dịch tặng xe, chứng nhận của cơ quan chính quyền địa phương.

Hoặc nếu bạn muốn bán, chuyển nhượng lại chiếc xe của mình cho người khác để thỏa thuận, giao dịch của bạn theo đúng quy định của pháp luật nhà nước thì sẽ sử dụng mẫu giấy bán xe, mẫu giấy bán xe cũng có nội dung và giá trị giống như hợp đồng mua bán xe, trong quá trình soạn thảo phải đảm bảo được đầy đủ thông tin, trình tự để mẫu giấy có giá trị pháp lý, tránh được những xung đột, tranh chấp có thể xảy ra sau này. 

Hiện nay, theo quy định mới của luật giao thông đường bộ, mức phạt dành cho các phương tiện cơ giới lưu thông trên đường khi vi phạm đã có sự điều chỉnh, do vậy để nắm chắc về mức phạt dành cho xe máy hay các phương tiện khác, bản thân mỗi người khi tham gia giao thông phải luôn tự ý thức, nâng cao ý thức trách nhiệm đảm bảo tính mạng cho mình và cho mọi người. Để nắm được mức phạt xe máy có sự điều chỉnh thế nào, bạn đọc cùng theo dõi nội dung được cập nhật trên hệ thống của Tải Miễn Phí nhé. 



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình lắp đặt xe máy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình lắp đặt xe máy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình lắp đặt xe máy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình lắp đặt xe máy (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm