download Mẫu giấy cho tặng xe 2022

Mẫu giấy cho tặng xe

 2022

Download Mẫu giấy cho tặng xe - Giấy xác nhận việc cho hay tặng xe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu giấy cho tặng xe mặc dù không quá phổ biến hiện nay nhưng là một trong những loại giấy tờ quan trong mang tính pháp lý liên quan đến việc chuyển đổi tên người sở hữu xe chính chủ. Việc sử dụng mẫu giấy cho tặng xe sẽ giúp bên cho và bên nhận tránh được những rắc rối về mặt pháp luật, để việc sở hữu tài sản được thuận tình và hợp pháp nhất.


Xe cộ là một tài sản khá lớn mà một người có thể được sở hữu, hầu hết các loại xe máy, xe ô tô hiện nay đều có đăng ký xác nhận chính chủ để tránh các rắc rối về việc sử dụng xe sai mục đích, gây tai nạn, chở hàng hóa cấm...Trường hợp ai đó muốn bán hay cho lại người khác chiếc xe do mình đứng tên chính chủ thì cần làm giấy bán cho tặng xe để xác nhận việc chuyển đổi quyền sở hữu tài sản cá nhân, nội dung của giấy xác nhận cho tặng xe cần có chữ ký của cơ quan công an có thẩm quyền.

 

Giấy cho tặng xe
Download Giấy cho tặng xe - Phần mềm Giấy bán xe, cho hoặc tặng xe

 

 

Mẫu số 1
mau giay ban cho tang xe
mau giay ban cho tang xe
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 2
mau giay ban cho tang xe may
mau giay ban cho tang xe may
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 3
mau giay ban cho tang xe o to
mau giay ban cho tang xe o to
Tải mẫu này TẠI ĐÂY
Mẫu số 4
mau giay ban cho tang xe 2019
mau giay ban cho tang xe 2019
Tải mẫu này TẠI ĐÂY

Mục đích của việc sử dụng mẫu giấy cho tặng xe

Mẫu giấy bán, cho tặng xe là mẫu giấy giành cho những người đang tìm hiểu muốn bán xe, hay cho tặng ai đó cần làm một số thủ tục liên quan để tránh khỏi những tranh chấp sau này, dưới đây là mẫu giấy bán xe, cho tặng xe được nhiều người sử dụng nhất mà taimienphi.vn đã sưu tầm.

Giấy cho tặng xe đóng vai trò như một văn bản pháp lý khẳng định việc cho và nhận xe giữa hai bên, vì vậy, toàn bộ những nội dung có trong giấy cho tặng xe phải đầy đủ, chính xác để có căn cứ thông tin truy cứu trách nhiệm pháp lý.

Mẫu giấy bán, cho tặng xe sử dụng cho những trường hợp bán xe, cần làm giấy tờ bán xe đầy đủ có thỏa thuận của 2 bên mua và bán để bên mua có thể mang giấy tờ này trình lên cơ quan công an và làm thủ tục sang tên, đổi chủ cho xe. Giấy được sử dụng trong trường hợp muốn bán xe máy, cho hoặc tặng chiếc xe máy của mình cho một người khác hay cho bạn bè, người thân, cần sự xác nhận để trình lên công an làm các thủ tục chuyển nhượng.

Để quá trình tặng và nhận xe trở nên hợp pháp, xe tặng cho phải là xe thuộc quyền sở hữu của bên tặng và có các giấy tờ xác minh quyền sở hữu đối với chiếc xe đó, vì vậy, trong giấy cho tặng xe sẽ có toàn bộ thông tin của xe tặng, ghi rõ tên các loại giấy tờ kèm theo mẫu giấy tặng xe và xác nhận thủ tục tặng và nhận xe đã có sự xác nhận của các cơ quan có thẩm quyền.


Giấy cho tặng xe là một trong những mẫu giấy được sử dụng phổ biến hiện nay, vì vậy, các bạn cần nắm bắt được toàn bộ những yêu cầu của mẫu giấy để hoàn thành các thông tin có trong mẫu giấy đầy đủ, chi tiết nhất. Bên cạnh việc cho tặng xe, nếu như các bạn muốn ủy quyền sử dụng xe máy, các bạn sẽ sử dụng giấy ủy quyền sử dụng xe máy để ghi rõ người ủy quyền và người được ủy quyền, quyền và trách nhiệm các bên sẽ phải thực hiện,... Giấy ủy quyền sử dụng xe máy sẽ là giấy tờ cần thiết giúp xác nhận việc sử dụng xe của cá nhân được ủy quyền là do được ủy quyền chính thức từ chủ sở hữu chiếc xe đó.

 

Cách viết giấy cho tặng xe

Cách viết giấy cho tặng xe cũng không quá phức tạp, tuy nhiên, các bạn phải nắm bắt được những thông tin chính xác của xe để điền vào mẫu giấy cho tặng xe để ghi rõ được đối tượng tặng cho. Giấy cho tặng xe sẽ có chứng nhận của UBND phường, xã, xác nhận của chủ bán, cho, tặng,...

Mẫu giấy bán, cho tặng xe cần trình bày các nội dung như sau: thông tin cá nhân của chủ xe (tên, địa chỉ, số điện thoại), thông tin về loại xe (đặc điểm xe, đăng ký, biển kiểm soát) thông tin của người được tặng, cho, bán... Giấy cần có sự xác nhận của UBND Phường, Xã và chữ ký của chủ xe. Chủ xe và người được cho, tặng, bán đều phải giữ một bản để tránh rắc rối về sau.

Một số mẫu đơn phổ biến được xem nhiều hiện nay như đơn xin việc, sử dụng trong quá trình xin việc tại các cơ quan tổ chức trong và ngoài nước, trình bày nguyện vọng được làm việc cho nhà tuyển dụng. Đơn xin việc dành cho những ai có nhu cầu xin việc tại cơ quan mới hay sinh viên sau khi ra trường.

Bạn tham khảo thêm CV xin việc để xem cách trình bày thông tin cá nhân, CV xin việc cần ngắn gọn và súc tích nhưng vẫn đầy đủ và được nhà tuyển dụng hài lòng.

Dành cho những cặp vợ chồng không còn muốn chung sống với nhau nữa, bạn tham khảo mẫu Đơn ly hôn để gửi đến tòa án trình bày nguyện vọng của mình. Tuy nhiên Đơn ly hôn là loại giấy tờ không hy vọng được tham khảo quá nhiều vì nó phản ánh thực trạng xấu của xã hội.



Đặc điểm của Mẫu giấy bán, cho tặng xe:



- Áp dụng cho các đối tượng mua bán hay cho tặng xe
- Có thể sử dụng để làm thủ tục sang tên, đổi chủ cho xe
- Hợp pháp luật, không dài dòng


Liên kết tải về - [71.7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu giấy cho tặng xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy cho tặng xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy cho tặng xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy cho tặng xe 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm