download SCTV cho Android

SCTV

 cho Android

Download SCTV - Xem truyền hình trực tuyến, game show, phim truyện, trực tiếp bóng đá

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2021

SCTV là dịch vụ cung cấp các kênh truyền hình trực tuyến, các kênh phim dành cho người dùng trên điện thoại, với chất lượng trên nhiều nền tàng kèm theo nội dung phong phú người dùng sẽ có nhiều lựa chọn khi sử dụng dịch vụ của SCTV, như phim bộ, phim lẻ, các show truyền hình, hoặc ngay cả các kênh truyền hình hiện tại, ứng dụng là chương trình biến điện thoại của bạn trở thành một chiếc ti vi hữu dụng.


Cài đặt và sử dụng SCTV cho Android người dùng sẽ được xem 60 kênh truyền hình khác nhau, trong đó có 17 kênh truyền hình do SCTV tự sản xuất có nội dung đặc sắc và đa dạng, với nhiều sự lựa chọn dành cho người xem, bên cạnh đó chương trình chứa hàng nghìn những bộ phim lẻ và phim bộ hot nhất, kèm theo là các video hài hước, các kênh thể thao để người dùng lựa chọn, dữ liệu phim luôn được cập nhật thêm mới để làm thêm phong phú cho người xem.

download sctv

Download SCTV, Xem truyền hình trực tuyến, game show, phim truyện, trực tiếp bóng đá

Sử dụng SCTV cho phép người dùng có thể xem lại các nội dung phim mà mình đã xem qua, bên cạnh đó tốc độ truyền dẫn nhanh giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái và nhanh nhất, sẽ không có tình trạng bị giật hay mờ màn hình, tiếng nghe không rõ trong các tập phim, video trên SCTV.

VTC Now ứng dụng xem truyền hình trực tuyến được cung cấp bởi đài truyền hình kỹ thuật số VTC, ứng dụng VTC Now các kênh truyền hình đặc sắc, game show ca nhạc cũng như các thông tin giải trí được cập nhật hàng ngày.

Danh sách yêu thích trong SCTV cho iPhone sẽ giúp bạn liệt kê ra những bộ phim hoặc chương trình mà mình yêu thích để có thể xem lại bất cứ lúc nào, hoặc xem tiếp chương trình mà mình đang xem mà không cần phải tìm kiếm vất vả, tính năng chia sẻ giúp bạn có thể chia sẻ những điều thú vị lên mạng xã hội để bạn bè của mình cùng thưởng thức.

Để sử dụng hệ thống các chương trình của SCTV bạn cần bỏ ra một khoản tiền để đăng ký tài khoản, tuy nhiên người dùng sẽ không thấy thất vọng với những nội dung mà SCTV mang lại cho bạn.

Fortune City là game mô phỏng công việc quản lý tài chính khá thú vị mà bạn nên thử, thông qua Fortune City sẽ giúp bạn cân đối việc chi tiêu một cách hợp lý để đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho mình.

Những tính năng chính của SCTV:

- Cung cấp các bộ phim hấp dẫn, các video hài hước

- Với 60 kênh truyền hình khác nhau

- Liệt kê danh sách yêu thích

- Nội dung được cập nhật liên tục



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SCTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sctv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTV Go HD cho Android 3/5 Ứng dụng xem truyền hình trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei...
  • Foxy FPT 3/5 Ứng dụng xem tivi, phim truyền hình, trực tiếp bóng đá qua di động
  • VTV Go cho iPhoneXem tivi, phim truyện, game show truyền hình online miễn phí
  • Fly PlayXem TV, phim HD, trực tiếp bóng đá miễn phí
  • THVLiThưởng thức kênh truyền hình Vĩnh Long trên di động
  • TrueIDXem truyền hình trực tuyến, phim truyện, chương trình âm nhạc quốc tế miễn phí
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • Google Play Movies & TVỨng dụng phim, truyền hình trực tuyến trên mobile
  • Catch Up TV PlusXem truyền hình từ nhiều kênh nổi tiếng
  • TV Plug InXem truyền hình, nghe radio từ desktop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm