download DLC Boot 2022 4.1 Build 220629

DLC Boot

 2022 4.1 Build 220629

Download DLC Boot - Tạo USB Boot cứu hộ máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/03/2023

DLC Boot là công cụ tạo USB Boot đa năng sử dụng trong các trường hợp cứu hộ hoặc khôi phục dữ liệu máy tính, sao lưu hệ điều hành. Rất nhiều chức năng khác mà bạn có thể tìm thấy trong DLC Boot như chia ổ đĩa, tạo phân vùng ổ cứng mà không mất dữ liệu, test ổ cứng, test lỗi ram, phục hồi dữ liệu, bung file ghost, tạo file ghost, fix lỗi hệ điều hành….



1. Giới thiệu về DLC Boot 

DLC Boot 2022 4.1 Build 220629 là phiên bản mới nhất công cụ tạo USB Boot cứu hộ máy tính, bao gồm một bộ sưu tập các chương trình phong phú không cần cài đặt như hệ thống xuất nhập cơ bản, chương trình phục hồi đĩa hay công cụ tạo USB Boot. Nếu bạn gặp phải một số khó khăn như Windows không khởi động, cần định dạng ổ đĩa, loại bỏ lỗi, diệt virus và nhiều loại vấn đề khác, thì hãy sử dụng DLC Boot để giải quyết chúng. DLC Boot thường được dùng như một công cụ khôi phục, tạo các phân vùng, cũng như chứa nhiều công cụ chẩn đoán được dùng cho nhiều mục đích khác nhau như nhân bản đĩa hay tạo bản sao lưu.
 

Download DLC Boot

DLC Boot  cung cấp các giải pháp cứu hộ hệ điều hành
DLC Boot mang đến một giải pháp duy nhất nhưng giải quyết được nhiều vấn đề. Nhà phát triển tạo phần mềm tuyệt vời này để sửa nhiều lỗi khác nhau trên máy tính chỉ trong vài phút. DLC Boot sở hữu các tính năng giống với Hiren’s Boot CD. Nếu các bạn chưa biết, Hiren’s Boot CD có lẽ là đĩa cứu hộ hệ thống nổi tiếng nhất từng được tạo ra. Rất nhiều người dùng kỹ thuật và quản trị viên nói rằng Hiren đã cứu sống họ ít nhất một lần. Nó được thiết kế đặc biệt cho máy tính Windows và bao gồm mọi công cụ bạn cần để làm cho máy tính hoạt động trở lại. Và DLC Boot được coi là người kế nhiệm của công cụ này.

Phiên bản DLC Boot 2022 cho phép chọn định dạng NTFS hoặc NTFS (UEFI) hoặc FAT32 khi tạo Boot, chọn Boot Loader là SysLinux hoặc Grub4Dos, thêm giao diện boot UEFI mới đa năng hơn, boot UEFI với USB định dạng NTFS. Ngoài ra người dùng có thể Boot trên Legacy, UEFI hay  Boot từ thiết bị USB, HDD Box, LAN, Android. Khi sử dụng phiên bản DLC Boot 2022 bạn cũng nên lưu ý tắt Antivirus để tránh bị lỗi trong quá trình tạo Boot, nếu là thiết bị Android thì phải root mới chạy được phần mềm.

tải DLC Boot

Khắc phục và sửa các vấn đề hệ thống Windows

Phiên bản DLC Boot 2020 Trần Duy Linh cũng là bản đáng chú ý với sự hoàn thiện về tính năng, bạn có thể tải phiên bản DLC Boot 2020 hay 2021 từ TAIMIENPHI.VN hoặc bản tải DLC Boot 2020 Google Drive, DLC Boot 2020 Google Drive rất dễ tìm. DLC Boot với khả năng cung cấp đến người dùng một giải pháp tuyệt vời để giải quyết các vấn đề trên hệ thông của bạn. Đây là một chương trình đa năng có thể sao lưu và khôi phục hệ điều hành, kiểm tra thông tin phần cứng, cập nhật driver, tích hợp công dụ diệt virus và rất nhiều các chức năng thú vị khác... 

Phiên bản DLC Boot 2022 đã có sự thay đổi so với bản cũ như tích hợp thêm Mini Windows 10 cho phép khởi động  Mini Windows XP, 10, xây dựng và tối ưu lại Mini Windows XP được trích xuất từ Hiren’s Boot 15.2, thêm tính năng Boot từ mạng LAN và thiết bị chạy Android...Phần mềm này giúp bạn tạo USB Boot theo chuẩn UEFI, forrmat các loại usb cứng đầu, khoá usb khi cần thiết.  Có thể nói từ bản DLC Boot 2016 thì đến nay DLC Boot đã bổ sung nhiều tiện ích mới đáp ứng yêu cầu người dùng.

DLC Boot mới nhất hỗ trợ sửa lỗi ổ cứng, chia ổ, khôi phục dữ liệu, kiểm tra thông tin phần cứng, tích hợp nhiều công cụ để sao lưu hệ điều hành, khả năng cập nhật driver online và offline. Người dùng cũng có thể truy cập và sử dụng trình duyệt web, phần mềm phát wifi, fake ip, thay đổi địa chỉ mac, DNS, TeamViewer. Về Offile, chương trình có cài sẵn bộ Office 2007, phần mềm gõ Tiếng VIệt Unikey, đọc file pdf...

DLC Boot 2022 tích hợp phần mềm diệt Virus Kaspersky, các công cụ  gỡ bỏ ứng dụng, chống phân mảnh ổ cứng, sửa lỗi Registry… các tiện ích ghi đĩa, nén dữ liệu, nghe nhạc, xem phim, cắt, ghép nhạc, sửa lỗi file rar, phá đóng băng ổ cứng, phá pass file pdf, phá pass winrar, Windows. Ngoài ra còn có các công cụ active win 7 trở lên. 

Ngoài DLC Boot bạn cũng có thể sử dụng Hiren Boot hay EasyBoot cũng là những phần mềm tạo boot hiệu quả, một số người băn khoăn nên dùng Hiren Boot hay DLC Boot, câu trả lời là mỗi phần mềm có những ưu điểm riêng, tùy theo sở thích bạn sử dụng công cụ nào cũng được.


2. Tính năng Chính của của DLC Boot:

Khắc phục và sửa các vấn đề hệ thống Windows.
Cải thiện hiệu suất máy tính.
Xác định nguyên nhân gây ra lỗi.
Tạo bản sao lưu và nhân bản đĩa.
Sao lưu thông tin.
Phân phối và kiểm soát các Driver cần thiết.
Quản lý mạng và khôi phục dữ liệu.
Quản lý mật khẩu và diệt virus.
Phân chia không gian đĩa cứng thành nhiều phân vùng khác nhau.

3. Phần mềm liên quan

Grub4dos cũng là công cụ tạo USB boot để cứu hộ máy tính hiệu quả và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, đặc biệt Grub4dos có khả năng tự động nhận diện thiết bị USB, giúp bạn kết nối nhanh chóng với USB của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo EasyBoot cho phép người dùng khai thác, thiết kế các menu boot cho các thiết bị gắn ngoài như USB, đĩa mềm CD, DVD, ưu điểm của EasyBoot hoạt động trên hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows.


4. Thủ thuật hay sử dụng DLC Boot

MẹoSửa lỗi NTLDR is missing bằng DLC Boot

Lỗi NTLDR is missing là dạng lỗi làm bạn không thể truy cập được vào hệ điều hành, tuy nó không quá phổ biến nhưng sẽ gây ra sự khó chịu cho bạn khi gặp phải, nhất là nếu bạn chưa biết cách khắc phục, taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi NTLDR is missing bằng DLC Boot cụ thể qua bài viết trên mục thủ thuật.


 


Liên kết tải về - [3.13 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo USB phá mật khẩu máy tính khi quên
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Làm thế nào để vào được máy tính của minh khi mà quên mất mật khẩu. Đơn giản thôi với việc tạo USB phá mật khẩu máy tính khi quên bạn sẽ có thể phá được bất cứ loại mật khauarn ào mà không cần phải cài lại Windows như trước nữa.
  • Phím tắt vào Boot Option Laptop Lenovo
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Khi bạn chuẩn bị cài đặt Win cho laptop Lenovo thì việc sử dụng phím tắt vào Boot Option Laptop Lenovo là thao tác cơ bản và quan trọng nhất. Đây cũng là cách nhanh nhất nếu trong quá trình sử dụng máy tính có xảy ra lỗi thì vào được Boot Option sẽ nhanh chóng giúp bạn giải quyết vấn đề đang gặp phải.
  • Cách test tốc độ đọc ghi của USB
    Có rất nhiều cách test tốc độ đọc ghi của USB cũng như vấn đề này Taimienphi.vn đã từng nói rất nhiều lần, và trong bài viết lần này chúng ta cùng làm quen thêm một cách khác nữa để test tốc độ đọc
  • Cách sửa lỗi NTLDR is missing bằng DLC Boot
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Khắc phục lỗi NTLDR is missing bằng DLC Boot là cách làm hiệu quả giúp người dùng có thể tự mình sửa chữa, khôi phục lại hoạt động của máy tính như ban đầu chỉ bằng một chiếc USB và một vài thao tác đơn giản mà không cần mang đi sửa chữa tốn nhiều thời gian và chi phí.
  • Cách tạo USB BOOT bằng DLC Boot 2017, cài Windows 10, 8.1, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cách tạo USB Boot bằng DLC Boot 2017 được nhiều người dùng áp dụng hiện nay, cho phép cài đặt dễ dàng, không mất nhiều thời gian và công sức. Để dùng DLC Boot 2017 tạo USB Boot, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2015
    Với cách tạo USB Boot bằng DLC Boot 2015 bạn sẽ có sẵn trong tay một công cụ mạnh mẽ để bảo vệ cũng như linh hoạt và tự tin xử lý kịp thời những lỗi đơn giản có thể xảy ra khi sử dụng mà không cần
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Tạo USB boot chuẩn UEFI với DLC Boot
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với thiết bị nhỏ gọn, USB đa năng này sẽ giúp bạn cứu hộ máy tính ở bất kỳ đâu mà không cần đến đĩa CD/DVD như trước đây. Hiện nay, việc tạo USB boot chuẩn UEFI với DLC Boot 2019 đang rất phổ biến vì nó tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ boot trên UEFI và LEGACY. Và bài viết dưới đây là hướng dẫn cụ thể các bước tạo USB boot chuẩn UEFI, LEGACY với DLC Boot mới nhất mà bạn đọc có thể tham khảo.
  • Phím tắt vào Boot Option Laptop Asus
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tham khảo phím tắt vào Boot Option Laptop Asus dưới đây trong trường hợp các bạn cần vào Boot Option để cài đặt lại Windows, hoặc là sử dụng phím tắt vào BIOS trong trường hợp cần thiết lập lại một số tùy chọn trên main đối với dòng laptop này.
  • Phím tắt vào Boot Option Laptop MSI
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài phím tắt vào Boot Option Laptop MSI dưới đây sẽ giúp các bạn biết sử dụng những phím tắt nào để boot trong trường hợp cài đặt Windows hoặc cần boot vào hệ thống để kiểm tra, sửa chữa lỗi... Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu thêm về phím tắt để vào BIOS laptop MSI.
  • Cách tạo usb boot đa năng, tạo USB boot cứu hộ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc sử dụng USB và tạo USB boot đa năng không có gì khó hiện nay, nhưng để tìm được một phiên bản chuẩn cũng như cách cài chuẩn thì không hề đơn giản tí nào, trong bài viết ngày hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo USB boot đa năng chuẩn nhất hiện nay qua công cụ DLC Boot.
  • Cách sử dụng Usb HDD boot
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Qua cách sử dụng Usb HDD boot, tiện ích tạo USB Boot cứu hộ đa năng sẽ giúp cho bạn có thể cài hệ điều hành, sửa lỗi máy tính mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc USB nhỏ gọn trong túi. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra hướng dẫn chi tiết giúp bạn, để bạn có thể nắm rõ cách dùng phần mềm này.
  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DLC Boot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dlc boot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DLC Boot 2022 4.1 Build 220629


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm