download Giáo trình Vật lý 10 Phiên bản doc

Giáo trình Vật lý 10

 Phiên bản doc

Download Giáo trình Vật lý 10 - Tài liệu giảng dạy Vật lý 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/09/2017

Giáo trình Vật lý 10 là tài liệu hữu ích giúp các thầy cô có những kiến thức hỗ trợ bài giảng để bài giảng mang lại hiệu quả cao hơn, ngoài ra, học sinh có thể tham khảo tài liệu này để có được những kiến thức bổ ích hỗ trợ cho việc học của mình.


Kiến thức Vật lý lớp 10 được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, nếu như các thầy cô muốn có thêm tài liệu để bổ sung, hoàn thiện bài giảng, truyền tải được kiến thức đến học sinh một cách nhanh chóng hơn thì có thể tham khảo giáo trình Vật lý 10, trong đó, nội dung lý thuyết các chương được thống kê đầy đủ, chi tiết, tương tự như nội dung trong sách giáo khoa.

giao trinh vat ly 10

Giáo trình Vật lý 10 sẽ giúp hệ thống lại toàn bộ chương trình giảng dạy môn Vật lý lớp 10 được soạn dựa trên cơ sở chương trình môn học, các giáo viên có thể sử dụng tài liệu này để giảng dạy chính thức hoặc làm tài liệu học tập cho các bạn học sinh.

Giáo trình Vật lý 10 phù hợp với cả giáo viên và các bạn học sinh, vì vậy, đây là tài liệu được đánh giá cao bởi tính ứng dụng trong thực tế. Qua việc tham khảo tài liệu sẽ giúp người đọc chủ động được kiến thức để phục vụ cho việc giảng dạy, học tập được tốt nhất.

Không chỉ có giáo trình vật lý 10, các em học sinh có thể tham khảo thêm giáo trình Photoshop để học cách sử dụng phần mềm Photoshop giúp các em chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất. Giáo trình Photoshop ngoài các kiến thức cơ bản còn có rất nhiều các kiến thức nâng cao và bài tập vận dụng để các em thực hành ngay kiến thức đã học.

Riêng với phần mềm Photoshop CS thì giáo trình Photoshop CS sẽ là tài liệu tham khảo để mọi người có thể sử dụng trau dồi cho mình những kiến thức và kỹ năng vững vàng nhất. Giáo trình Photoshop CS rất hữu ích với không chỉ có các bạn học sinh mà ngay cả những nhiếp ảnh, những người thường xuyên phải chỉnh sửa ảnh hay kiến trúc sư thiết kế đồ họa.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Vật lý 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình vật lý 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Vật lý 10 Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm