download Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân Phiên bản doc

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân

 Phiên bản doc

Download Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân - Giấy xin đăng ký kinh doanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2017

Các cá nhân khi có nguyện vọng đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân sẽ phải làm giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.


Khi mở các doanh nghiệp tư nhân, các cá nhân sẽ phải làm giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân để gửi lên Phòng đăng ký kinh doanh của tỉnh, thành phố nêu rõ các nội dung về bản thân, các nội dung doanh nghiệp kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, vốn đầu tư, số người lao động, thông tin đăng ký thuế,...để các cơ quan có thẩm quyền có thể nắm bắt được toàn bộ những nội dung liên quan đến doanh nghiệp và quyết định cấp giấy phép kinh doanh nếu như đủ các yêu cầu theo quy định của pháp luật.

Giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã cũng là một hình thức đăng ký kinh doanh nhưng là kinh doanh tập thể. Yêu cầu của giấy đề nghị đăng ký thành lập Hợp tác xã là phải gửi trực tiếp lên phòng đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố, tỉnh - nơi bạn có nguyện vọng mở hợp tác xã kinh doanh.

giay de nghi dang ky kinh doanh doanh nghiep tu nhan

Các nội dung kê khai trong giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân phải trung thực, chính xác nếu như không muốn xảy ra những rủi ro về mặt pháp lý. Các doanh nghiệp có thể tự do kinh doanh, buôn bán những ngành, nghề mà pháp luật không cấm, đối với các ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện, các doanh nghiệp chỉ được kinh doanh khi có đủ các điều kiện theo đúng quy định của pháp luật.

Đối với các hộ gia đình có nhu cầu kinh doanh cần phải có mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh được sở kế hoạch đầu tư chứng nhận. Nội dung của mẫu giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh cần phải ghi rõ hình thức kinh doanh, mặt hàng buôn bán.

Trong giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân, người đăng ký phải có đầy đủ các thông tin liên quan đến tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề kinh doanh, vốn đầu tư, thông tin đăng ký thuế, số lượng lao động,... để các cơ quan thẩm quyền xem xét tính đúng đắn, hợp lý, an toàn của việc mở doanh nghiệp tư nhân.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm