download Giấy đề nghị xác nhận chữ ký File DOC

Giấy đề nghị xác nhận chữ ký

 File DOC

Download Giấy đề nghị xác nhận chữ ký - Mẫu 21-cbh, Mẫu chứng thực chữ ký cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/05/2022

Mẫu giấy đề nghị xác nhận chữ ký được cá nhân lập ra nhằm mục đích là đề nghị xác nhận chữ ký, sau đó sẽ tiến hành gửi đến cơ quan bảo hiểm xã hội để được xem xét và phê duyệt. Đây được xem là văn bản ghi chép thông tin người làm đơn, số thẻ tài khoản... và hơn hết là cơ sở mang tính pháp lý, giúp cơ quan BHXH xem xét, thực hiện xác định chữ ký người làm đơn.

Mẫu giấy đề nghị xác nhận chữ ký (mẫu 21-cbh) được lập ra nhằm mục đích là ghi chép thông tin và xác nhận chữ ký của người làm đơn. Trong giấy đề nghị này gồm có đầy đủ các thông tin như thông tin của người làm đơn, cơ quan BHXH, số thẻ tài khoản, chữ ký đăng ký....

download giay de nghi xac nhan chu ky

Mẫu đơn đề nghị xác nhận chữ ký

Mẫu giấy đề nghị xác nhận chữ ký

tai mau xac nhan chu ky theo nghi dinh 23

Khi làm mẫu giấy đề nghị xác nhận chữ ký, người làm đơn cần phải chịu mọi trách nhiệm với tất các các nội dung đã viết. Và chữ ký này sẽ theo bạn suốt quãng thời gian còn lại. Nếu như ký sai, quyền lợi của bạn sẽ không được đảm bảo.

Bạn muốn thay đổi nơi lĩnh lương, trợ cấp Bảo hiểm xã hội, viết theo giấy đề nghị thay đổi nơi lĩnh lương hưu, trợ cấp là rất cần thiết. Đây là một thủ tục rất quan trọng đã được quy định giúp cơ quan bảo hiểm y tế xem xét, phê duyệt dễ dàng..

Liên kết tải về - [19 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị xác nhận chữ ký được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị xác nhận chữ ký là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị xác nhận chữ ký File DOC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm