download Giấy ủy quyền mua bán xe Phiên bản doc

Giấy ủy quyền mua bán xe

 Phiên bản doc

Download Giấy ủy quyền mua bán xe - Văn bản nhờ người mua bán xe hộ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

Giấy ủy quyền mua bán xe là một trong những văn bản pháp lý do nmg ủy quyền lập ra để ủy quyền, nhờ một người khác thay mình mua bán xe theo đúng quy định của pháp luật. Các nội dung chính cần trình bày trong giấy ủy quyền mua bán xe bao gồm các thông tin về người ủy quyền, người nhận ủy quyền, phạm vi ủy quyền, thời hạn ủy quyền…


Giấy ủy quyền mua bán xe hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Bên ủy quyền và bên được ủy quyền cần nêu rõ các thông tin về họ tên, địa chỉ, số chứng minh nhân dân, quốc tịch và quan hệ giữa người ủy quyền và người được ủy quyền, thông thường giấy ủy quyền mua bán xe được sử dụng giữa các cá nhân với nhau và đôi khi là giữa cá nhân với một đơn vị, tổ chức nào đó.


Giấy ủy quyền mua bán xe
Download Giấy ủy quyền mua bán xe

 

Bên cạnh đó, giấy ủy quyền mua bán xe cần nếu rõ các thông tin về phương tiện xe được ủy quyền như biển kiểm soát, số đăng ký lần đầu, nơi cấp… Tiếp theo là các nội dung liên quan đến phạm vi ủy quyền, thời hạn ủy quyền, các cam kết của hai bên khi thực hiện ủy quyền và nhận ủy quyền. Giấy ủy quyền mua bán xe cần được công chứng tại các cơ quan công chức, chứng thực hợp pháp để đảm báo tính pháp lý của văn bản.

Liên quan đến xe cộ, ngoài giấy ủy quyền mua bán xe các bạn có thể tham khảo thêm giấy ủy quyền sử dụng xe máy để sử dụng khi cần ủy quyền cho ai đó sử dụng phương tiện của mình, Giấy ủy quyền sử dụng xe máy sẽ giúp cho người được ủy quyền có thể toàn quyền sử dụng giấy tờ xe khi tham gia giao thông. 


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xe hộ đê nghĩa là gì? Mẫu giấy, quy định, cấp biển như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe thấy cái tên xe Hộ Đê nhưng không phải ai cũng biết xe hộ đê nghĩa là gì? Mẫu giấy, quy định, cấp biển như thế nào?, vậy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về xe hộ đê nhé.
  • Cách viết giấy viết tay mua bán xe máy
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giấy mua bán xe là giấy tờ quan trọng để hợp thức hóa các thỏa thuận mua bán xe đồng thời giúp bảo vệ người mua, người bán xe khi có tranh chấp xảy ra. Giấy mua bán xe có thể soạn thành hợp đồng hoặc viết tay theo quy định pháp luật. Sau đây là hướng dẫn cách viết giấy viết tay mua bán xe máy, giúp bạn đơn giản hóa các thủ tục mua bán xe cá nhân.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Hướng dẫn đăng ký đối tác chạy beBike, beCar
    Là nền tảng đặt xe máy, ô tô, giao hàng, mua vé máy bay, xe khách,…, của startup nổi tiếng tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, Be là đối tác đồng hành của hơn 10 triệu khách hàng và 100.000
  • Cách sang tên xe máy khác tỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cách sang tên xe máy khác tỉnh như thế nào? Thủ tục như thế nào? đang được nhiều người đọc quan tâm và tìm hiểu khi mà việc mua bán xe cũ hiện nay trở nên phổ biến hơn. Tất cả sẽ được Taimienphi.vn giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe, bằng lái xe gồm những gì
    Thủ tục cấp lại giấy phép lái xe, bằng lái xe gồm những gì? là câu hỏi được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Có rất nhiều lý do làm cho chiếc bằng lái xe của bạn biến mất như rơi ngoài đường, bị móc
  • Cách viết giấy bán xe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Để làm căn cứ sự thỏa thuận giữa bên mua và bán không thể nào thiếu được mẫu giấy bán xe. Nếu bạn chưa biết cách viết, vậy hãy tham khảo cách viết giấy bán xe theo quy định, có tính hợp pháp dưới đây.
  • Tổng hợp các thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu
    Các mẫu thủ tục kê khai, đổi giấy phép lái xe, cấp lại sổ hộ khẩu là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc chia sẻ tới quý bạn độc giả. Các bạn có thể tham khảo những mẫu này để biết cách soạn
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Giá xe Ford 2021 mới nhất
    Giá xe Ford mới nhất 2021, cập nhật các mẫu xe Ford bán chạy nhất hiện nay, các dòng xe xe Ford thịnh hành: Ford Ranger 2021, Ford Ecosport, Ford Everest, Ford Transit, Focus, Escape, Explorer,
  • Thủ tục vay tiền tại F88
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    F88 được biết là đơn vị tổ chức tài chính uy tín trên thị trường, giải ngân nhanh nên vay vốn tại đây được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để được xử lý, giải quyết nhu cầu, bạn cần chuẩn bị thủ tục vay tiền tại F88 đầy đủ cũng như đáp ứng điều kiện của họ. Thủ tục vay tại F88 như sau.
Giấy ủy quyền mua bán xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy ủy quyền mua bán xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy ủy quyền mua bán xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy ủy quyền mua bán xe Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm