download Next Top Fashion cho PC

Next Top Fashion

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1075
  • Size: 11,6 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Download Next Top Fashion - Game siêu mẫu thời trang cho bé gái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/09/2022

Next Top Fashion là tựa game có tên gọi có sự kết hợp giữa cuộc thi siêu mẫu và thời trang, lấy bối cảnh của cuộc thi Người mẫu thời trang nổi tiếng, dành riêng cho các bé gái nói riêng và các bạn nữ nói chung. Game đưa bạn với thế giới thời trang đa màu sắc, chuyên nghiệp như ở các sàn diễn, giúp bạn phát triển trí tưởng tượng, óc thẩm mỹ và đặc biệt là niềm đam mê thời trang.



Trong game Next Top Fashion, bạn sẽ vào vai một người mẫu thời trang với phong cách và cá tính độc đáo với ước mơ được trình diễn trong 1 show thời trang lớn và giành giải quán quân. Cuộc thi Next Top Model chính là cơ hội vàng để cô gái này được tỏa sáng và đạt được nguyện vọng ước mơ của mình. Tựa game này có nhiều điểm giống với game Wedding Dance cũng là game thời trang và chăm sóc sắc đẹp dành cho các bé gái, tuy nhiên Wedding Dance thiên về khả năng phối đồ, thẩm mỹ còn Next Top Fashion lại thiên về khả năng lựa chọn trang phục và biểu diễn thời trang.

Nhiệm vụ của người chơi trong game Next Top Fashion là hỗ trợ nhân vật của mình chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi, từ những bước đi catwalk cho đến thần thái trước ống kính để thể hiện phong cách, hoàn thiện vẻ bề ngoại bằng trang phục, phụ kiện và makeup. Bởi đây là một cuộc thi thời trang nên nhân vật của bạn càng lộng lẫy và nổi bật, bạn càng có cơ hội tỏa sáng.

Next Top Fashion cung cấp kho đồ và phụ kiện phong phú, bé có thể thỏa sức mix match để tạo phong cách mới mẻ cho người mẫu. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là người chơi phải thể hiện khả năng sáng tạo với bộ trang phục của mình để biến nó thành điểm nhấn trên sàn diễn.

Color by Numbers Princesses cũng là game dành cho các bé gái với nhiệm vụ tạo hình một công chúa xinh đẹp với các kiểu tóc, trang phục như ý muốn bằng cách tô màu và tự do với các sáng tạo trong trí tưởng tượng của các bé, với Color by Numbers Princesses các bé vừa có thể học, vừa có thể chơi và phát triển khả năng mỹ thuật của mình.

Các tính năng chính của Next Top Fashion:

- Game người mẫu thời trang

- Rèn luyện biểu diễn trên catwalk

- Sáng tạo với bộ trang phục của mình

- Tăng cường sự tự tin, óc thẩm mỹ cho các bé



Liên kết tải về - [11,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Next Top Fashion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat next top fashion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Next Top Fashion cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm