download Coco Party Cho Android

Coco Party

 Cho Android

Download Coco Party - Game nhảy kết hợp thời trang cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/11/2019

Coco Party là tựa game nhảy trên mobile đưa bạn vào thế giới đầy màu sắc và những vũ điệu đam mê. Tham gia Coco Party, bạn sẽ được gặp gỡ những cô gái có tài năng ca hát, nhảy múa và sở hữu ngoại hình nóng bỏng trên sân khấu.



Giới thiệu Coco Party:

Tham gia game âm nhạc Coco Party, nhiệm vụ của người chơi là chọn cho Coco những bộ trang phục lấp lánh để thu hút ánh đèn sân khấu, rất nhiều phụ kiện như giày, tất quần, vòng, vương miện, đôi cánh... để Coco thật nổi bật giữa dàn vũ công biểu diễn. Trến sân khấu, bạn sẽ sử dụng thao tác ngón tay để bấm các nút màu xanh hay tổ hợp phím hồng để tạo nên các hiệu ứng khiêu vũ cực chất cho Coco.

coco party

Download Coco Party - Game nhảy kết hợp thời trang cho Android

Coco Party cho phép người chơi thoải mái thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của bản thân thông qua các bộ trang phục được thiết kế sẵn. Từ phong cách đường phố, công chúa, sang trọng, dạ tiệc... Tất cả đều được mô phỏng dưới đồ họa 3D đẹp mắt. Bạn có thể tùy chỉnh cả 3 nhân vật của mình bằng cách lựa chọn từ hơn 200 bộ trang phục và phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay. Đừng quên lựa chọn kiểu tóc, màu tóc, màu da nhằm giúp cho Coco trở nên hoàn hảo. Thậm chí các cô gái có thể đi tới tiệm spa để chăm sóc da mặt và toàn thân, được sử dụng công nghệ makeup hiện đại.

Các tính năng chính của Coco Party:

- Nhảy với coco và thể hiện bước di chuyển điêu luyện.

- Trình diễn và nhảy để giành chiến thắng

- Trở thành Stylist riêng

- Cập nhật trang phục mới nhất

- Tùy chỉnh vẻ ngoài của các cô gái.

Game liên quan:

Avatar Musik cũng là tựa game kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo và thời trang với thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt, đặc biệt cộng đồng Avatar Musik khá đông đảo với đủ mọi lứa tuổi, tính cách từ mọi miền đất nước.


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coco Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coco party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coco Party Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm