download Girls Glitter Color cho Android

Girls Glitter Color

 cho Android

Download Girls Glitter Color - Ứng dụng tô màu tranh lấp lánh cực hấp dẫn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/02/2020

Girls Glitter Color là ứng dụng vẽ tranh độc đáo mang tới cho bạn những giây phút giải trí bổ ích, tải Girls Glitter Color bạn được thỏa sức thể hiện sức sáng tạo của mình, biến những bức tranh trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ.



Nếu bạn muốn thư giãn và giải tỏa căng thẳng của mình hãy thử sức với ứng dụng vẽ tranh vô cùng thú vị mang tên Girls Glitter Color cho Android. Đây là ứng dụng mô phỏng việc phối màu cho một bức tranh trong đó hình ảnh là những cô gái cá tính, nhiệm vụ của bạn là giúp họ trở nên thật lộng lẫy với những gam màu lấp lánh.

girls glitter color

 

Download Girls Glitter Color - Ứng dụng vẽ tranh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Girls Glitter Color là cơ hội để bạn thể hiện năng khiếu thẩm mỹ của mình bằng việc trang điểm những bức tranh. Thêm màu sắc cho đôi môi quyến rũ, cặp kính thời trang hay làm nổi bật mái tóc với bông hoa cài đầu, váy áo lấp lánh và đưa chúng đến vào cuộc sống với trí tưởng tượng của bạn.

Nếu đang tìm một ứng dụng mạnh mẽ để quản lý file trên thiết bị file trên điện thoại của mình thì PrivateFile là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với nhiều tính năng quản lý thông minh việc tìm kiếm và phân loại tệp tin thông qua PrivateFile chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến như vậy.

girls glitter color 2

Tải Girls Glitter Color - Ứng dụng tô màu tranh lấp lánh cực hấp dẫn cho mobile

Ngoài ra, Girls Glitter Color không chỉ là ứng dụng giải trí đơn thuần mà đằng sau đó còn ẩn chứa những câu chuyện cổ tích hấp dẫn. Điều đó chỉ xuất hiện khi bạn đã hoàn thiển xong bức tranh của mình. Mỗi bức tranh là kết tinh của những giá trị nghệ thuật thể hiện nền văn hóa của cả một dân tộc.

Pastel Keyboard Theme Color là ứng dụng bạn phím giúp truyền cảm hứng cho việc nhập bằng các tính năng và chủ đề thú vị, Pastel Keyboard Theme Color cung cấp cho người dùng hàng trăm mẫu theme bàn phím khác nhau để bạn lựa chọn và thay đổi theo sở thích của mình.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girls Glitter Color được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girls glitter color là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girls Glitter Color cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horse Coloring Book 3/5 Ứng dụng tô màu ngựa miễn phí cho điện thoại Android
  • PixelArt 3/5 Ứng dụng sách tô màu cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm