download Google Ads Cho Android

Google Ads

 Cho Android

Download Google Ads - Xem và theo dõi hiệu suất quảng cáo Google

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2020

Google Ads dành cho thiết bị di động giúp bạn theo dõi các chiến dịch quảng cáo của mình trong thời gian thực, xem xét các đề xuất có tác động cao để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo cũng như thực hiện các hành động kịp thời và phù hợp. Google Ads là cách đơn giản và thuận tiện để bạn phát triển doanh nghiệp của mình bằng cách tăng số lượt truy cập và tiếp cập của các khách hàng.


 

1. Giới thiệu về Google Ads

Google Ads hỗ trợ trên nền tảng di động cho phép bạn xem và theo dõi hiệu suất quảng cáo và số liệu thống kê chiến dịch của bạn khi đang di chuyển, chẳng hạn như chuyển đổi, khả năng hiển thị và số lần nhấp chuột; quản lý và cập nhật nhanh cho các chiến dịch, giá thầu, ngân sách, từ khóa quảng cáo; tạo, thêm và chỉnh sửa quảng cáo để thúc đẩy doanh số, tiếp cận người dùng và khách hàng trực tuyến mới, thúc đẩy phát triển doanh nghiệp của bạn.

google ads

Download Google Ads, Xem và theo dõi hiệu suất quảng cáo Google

Google Ads còn giúp hiển thị quảng cáo cho khách hàng khi họ đang tìm kiếm các doanh nghiệp tương tự như doanh nghiệp của bạn, trên công cụ tìm kiếm và bản đồ. Bạn chỉ trả tiền khi quảng cáo mang lại kết quả, chẳng hạn như khi khách hàng nhấp vào quảng cáo để tới trang web hoặc khách hàng gọi đến doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến các cảnh báo trong thời gian thực, chẳng hạn như tóm tắt về hiệu suất hoặc từ chối quảng cáo.

2. Các đặc điểm chính của Google Ads:

- Xem và theo dõi hiệu suất quảng cáo.
- Số liệu thống kê chiến dịch gồm khả năng hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột.
- Tạo, thêm và chỉnh sửa quảng cáo để thúc đẩy doanh số.
- Quản lý và cập nhật nhanh cho các chiến dịch, giá thầu, ngân sách...
- Gọi điện thoại hoặc trò chuyện với chuyên gia để được hỗ trợ.

3. App liên quan

Để tải về các ứng dụng và trò chơi Android bạn phải cài đặt ứng dụng Google Play với hàng triệu ứng dụng miễn phí cho thiết bị, với Google Play người dùng sẽ luôn nhận được những bản cập nhật game hay ứng dụng mới nhất và hot nhất trên cửa hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Ads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google ads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Ads Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm