download Google Apps Device Policy Cho Android

Google Apps Device Policy

 Cho Android

Download Google Apps Device Policy - Quản lý bảo mật thiết bị

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/04/2023

Google Apps Device Policy là công cụ quản lý thiết bị được cung cấp từ google giúp các admin từ các doanh nghiệp cài đặt các chính sách bảo mật cho điện thoại hoặc máy tính bảng Android. Google Apps Device Policy cho phép các thiết bị Android tuân thủ các chính sách mà nhân viên admin đưa ra, thông tin cá nhân của bạn không được theo dõi hoặc thu thập tại bất kỳ thời điểm nào.


 

1. Giới thiệu về Google Apps Device Policy

Google Apps Device Policy cho phép quản trị viên của bạn cài đặt bảo mật như khóa màn hình hoặc mã hóa thiết bị và giữ an toàn cho dữ liệu của công ty. Trong ứng dụng này, bạn có thể xem lại tất cả các chính sách bảo mật được áp dụng trên thiết bị của mình bất cứ lúc nào. Quản trị viêncũng có thể định cấu hình mạng WiFi công ty hoặc ứng dụng công việc, được cung cấp tự động khi đăng ký thiết bị.

google apps device policy

Download Google Apps Device Policy, Quản lý bảo mật thiết bị

Google Apps Device Policy thực thi các chính sách bảo mật của tổ chức trên thiết bị của bạn để bảo vệ dữ liệu của công ty và làm cho nó an toàn hơn. Lưu ý là ứng dụng này chỉ dành cho các doanh nghiệp sử dụng G Suite, nếu bạn không cài đặt ứng dụng, nhưng quản trị viên của bạn yêu cầu ứng dụng đó, bạn không thể truy cập dữ liệu G Suite trên thiết bị của mình, bao gồm email công việc, lịch và danh bạ.

2. Các đặc điểm chính của Google Support Services:

- Quản lý bảo mật trên thiết bị Android.
- Cài đặt khóa màn hình và mã hóa thiết bị.
- Thực thi các chính sách bảo mật của tổ chức trên thiết bị.
- Áp dụng cho các doanh nghiệp sử dụng G Suite.

3. App liên quan

Còn Google Support Services là ứng dụng trợ giúp của google thông qua việc chia sẻ màn hình để nhận các hướng dẫn chi tiết, tuy nhiên Google Support Services sẽ không cho phép nhân viên hỗ trợ chiếm quyền kiểm soát thiết bị và bạn có thể tạm dừng việc chia sẻ bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Apps Device Policy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google apps device policy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Apps Device Policy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QtADB 3/5 Quản lý thiết bị android trên máy tính
  • Google Admin 3/5 Quản lý tài khoản Google Cloud
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm