download Google Support Services Cho Android

Google Support Services

 Cho Android

Download Google Support Services - Dịch vụ hỗ trợ của Google

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/02/2020

Ứng dụng Google Support Services (GSS) cho phép bạn chia sẻ màn hình thiết bị Android của mình với đại lý hỗ trợ khách hàng của Google để có trải nghiệm hỗ trợ được cá nhân hóa, hướng dẫn bạn các chú thích trên màn hình giúp giải quyết vấn đề của bạn nhanh hơn và dễ dàng hơn. Google Support Services không cho phép nhân viên hỗ trợ điều khiển hay thay đổi thiết bị của bạn mà chỉ thực hiện các trợ giúp trong giới hạn.


 

1. Giới thiệu về Google Support Services

Google Support Services là dịch vụ trợ giúp của Google thông qua việc cho phép người dùng chia sẻ màn hình thiết bị với bộ phận trợ giúp kỹ thuật, thực hiện các hướng dẫn bạn cần mà không chiếm quyền điều khiển thiết bị. Người dùng sẽ biết cách thực hiện các hành động để giải quyết công việc, những nơi cần truy cập hay các file cần sử dụng. Bạn có thể dừng hoặc tạm dừng chia sẻ màn hình của mình bất cứ lúc nào vì các lý do như muốn kiểm tra văn bản hoặc nhập mật khẩu.

google support services

Download Google Support Services, Dịch vụ hỗ trợ của Google

Cách chia sẻ màn hình với Google Support Services khá đơn giản: trước khi chia sẻ bạn cần sạc pin điện thoại, kết nối với Wi-Fi để đảm bảo kết nối ổn định, bật loa điện thoại của bạn hoặc sử dụng tai nghe; sau khi nhận được lời mời chia sẻ bạn hình thì cần xác nhận xem bạn có muốn chia sẻ màn hình của mình không. Nếu muốn nhập các thông tin cá nhân hay xem mật khẩu, bạn nên tạm dừng việc chia sẻ để đảm bảo quyền riêng tư.

2. Các đặc điểm chính của Google Support Services:

- Chia sẻ màn hình Android cho bộ phận trợ giúp Google.
- Nhận các hướng dẫn liên quan đến thiết bị.
- Tạm dừng hoặc dừng chia sẻ bất cứ lúc nào.
- Không chiếm quyền kiểm soát thiết bị.

3. App liên quan

Còn Google Play Console là ứng dụng giúp bạn quản lý các ứng dụng và trò chơi trên điện thoại thông qua bảng điều khiển thông minh, cụ thể Google Play Console giúp bạn xem số liệu cài đặt, gỡ cài đặt ứng dụng, xem doanh thu từ ứng dụng, xếp hạng đánh giá, chạy thử nghiệp, phát hành bản cập nhật..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Support Services được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google support services là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Support Services Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm